Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Xé dán trang phục bạn trai bạn gái

 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng cô dạo quanh một vòng cửa hàng quần áo nhé!
Có thật nhiều quần áo đẹp và xinh xắn dành cho các bé trai và bé gái.
 Những bạn gái mặc những chiếc áo đầm thật xinh.

 Về lớp cô cho trẻ xem hình những chiếc áo, quần và áo đầm  nhưng chưa được trang trí.

 Chúng mình giúp cô trang trí để có chiếc áo đầm của bạn gái và quần áo của bạn trai thật xinh nhé!
 Cô có hai rổ giấy màu với nhiều màu sắc, chúng mình sẽ làm gì để trang trí cho những bộ quần áo thật đẹp nhỉ!
Các bạn nhỏ rất nhanh nhẹn trả lời dùng để xé dán và trang trí quần áo.
 Vậy chúng mình nhanh tay làm nhé!



 Các bạn nhỏ sẽ dùng hai tay xé nhỏ tờ giấy màu ra và dùng hồ bôi vào để dán lên hình.

 Các động tác đòi hỏi phải cẩn thận, tỉ mỉ đấy.


 Vì vậy mà bạn nhỏ nào cũng tập trung chăm chú xé dán để có được một bồ đồ thật đẹp.




 Cô quan sát và hướng dẫn thêm những bạn nhỏ kỹ năng còn yếu.

Và sau cùng miệt mài tạo hình thì bây giờ chúng mình đã tự tin khoe những sản phẩm đẹp mắt do chính tay mình làm ra.
Xé dán là một họat động tạo hình không dẽ dàng gì, nó vừa đòi hỏi khả năng ước lượng khỏang trống để xé giấy và dán đầy khỏang trống đồng thời ôn kỹ năng dán cho trẻ.
Chúc các bạn có một buổi học bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét