Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bạn và tôi

Thứ sáu hôm nay các bạn nhỏ chúng mình sẽ có một ngày cuối tuần đầy thú vị đây.
Bởi vì hôm nay chúng ta sẽ chơi những trò chơi lý thú do cô Nguyệt tổ chức.Trò chơi đầu tieên là gì đây nhỉ!

Àh!Đó là trò chơi "Cặp đôi ăn ý", các bạn nhỏ thi đua theo hai đội, mỗi đội sẽ chơi theo cặp, từng cặp đi trong vòng tròn và không làm rớt vòng nhé sau đó sẽ lên hái bông đem về cho đội mình.


Kết quả là chiến thắng sẽ dành cho đội nào đem về nhiều bông hoa hơn.
Các bạn nhỏ Nursery đã trong tư thế sẵn sàng rồi phải không nào!

Cố lên các bạn nhỏ ơi!
Bo vừa thi đua vừa cười tươi ghê!


Các bạn hnỏ nhanh tay hái hoa về cho đội mình.

Sau một hồi thi đua thì hai đội đều chiến thắng vì có số bông hoa bằng nhau.


Các bạn hnỏ lớp lớn cũng rất cố gắng và nhanh nhẹn trong trò chơi.
Sau khi trò chơi đầu tiên kết thúc thì bây giờ các bạn nhỏ TAK cùng tham gia trò chơi sôi động thứ hai.
Các bạn nhỏ đứng trong vòng tròn sẽ có những cái đuôi ngộ nghĩnh và ai nấy phải giữ đuôi của mình cho thật kỹ không để người khác dựt lấy nhé nếu không sẽ bị thua, đồng thời nhiệm vụ thứ hai là chạy đi dựt đuôi của người khác.Trò chơi càng lúc càng trở nên vui nhộn khi các bạn nhỏ ra sức dựt đuôi nhau.

Kết quả là có một số bạn bị mất đuôi của mình và bây giờ chịu phạt nhé!
Cùng làm các động tác ngộ nghĩnh theo cô nào!
Chúc các bạn hnỏ ngày cuối tuần vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét