Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Swimming!

 Những ngày cuối tuần qua chúng mình được tham gia những trò chơi vui nhộn thì ngày cuối tuần hôm nay chúng mình sẽ thư giãn vui đùa trong làn nước mát nhé!

 Bạn nào cũng đã sẵn sàng trong bộ đồ bơi rồi đấy!
 Tiếng nhạc cất lên và cô trò cùng nhau tập một vài vận động cho cơ thể khỏe khoắn trước khi bơi nhé!



 Sau các động tác vừa tập thì bạn nào cũng nôn nóng không thể chờ đợi và nhảy ngay vào hồ nước mát cuốn hút kia.

 Và bây giờ chúng mình tha hồ mà nghịch nước nhé!

 Cô Viện tham gia nữa nhé!




 Các em nhỏ Pre-Nursery thì đang tranh thủ tạo dáng chụp hình.
 Còn bên này các anh chị Nursery đang đùa nghịch tung tăng với làn nước.


 Trông gương mặt bạn nào cũng tươi cười sảng khoái.



 Vừa tắm nhưng chúng mình cũng biết làm duyên trước ống kính đấy.



 Một!hai!ba! cùng Yeah nào!


Bạn Bin rất có tiềm năng làm vận động viên bơi lội đấy!Các cú nhảy nước của bạn ấy rất có phong cách và đẹp mắt!
Chúc các bạn nhỏ có một ngày cuối tuần thư giãn bên những người bạn thân của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét