Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Múa hát "Hổng dám đâu"

 Sáng nay các bạn Nursery cùng cô vui học với tiết học âm nhạc.Bài hát mà chúng mình sẽ được học là bài hát "Hổng dám đâu".Đây là bài hát cũng khá quen thuộc với chúng mình tuy nhiên có lẽ một số bạn sẽ quên nên các bạn cùng cô ôn hát lại nhé! Cô hát chậm rãi nhịp nhàng và sau đó nói lên nội dung bài hát cho trẻ biết.
 Để bài hát thêm hay và thú vị thì chúng mình cùng cô vỗ tay theo nhịp bài hát nhé! Đây là vận động mới nên trước tiên cô sẽ hướng dẫn các bạn cách "Vỗ tay theo tiết tấu chậm"

 Sau khi cô làm mẫu thì các bạn nhỏ cùng học cách vỗ tay theo tiết tấu chậm cùng cô.


 Mời ba bạn trai chúng mình tập vỗ tay theo bài hát nào!


 Các bạn gái thì vừa vỗ tay theo tiết tấu chậm và vừa hát một cách tự tin hơn.


 Bây giờ chúng mình cùng nahu thi đua theo hai đội nhé!
Đội bạn gái đội nón hình những ngôi sao xinh xắn vừa hát vừa vỗ tay nhịp nhàng.


 Trông các bạn ấy thật duyên dáng.
 Đến lượt các bạn trai trổ tài thôi.

 Ngược lại với các bạn gái múa hát duyên dáng thì bạn trai chúng mình múa hát một cách sôi động nè!



Bây giờ thì lớp chúng mình cùng nhau múa hát nhé!


Nãy giờ chúng mình ở lớp tập múa hát, bây giờ chúng mình cùng nghe giai điệu bài hát trên máy nhé!


Các bạn nhỏ cùng vui múa hát vận động một cách thỏa thích và đáng yêu.
Chúng mình bắt cặp để thi tài nữa nè!


Mỗi cặp một kiểu trông rất ngộ nghĩnh.
Chúc các bạn nhỏ có một buổi học thật vui và sảng khoái nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét