Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thể dục tốt cho bạn

 Sáng hôm nay các bạn nhỏ trường TAK sẽ có những giây phút vui nhộn và thư giãn bởi vì hôm nay chúng mình sẽ tham gia những trò chơi thú vị với những trái bong bóng.

 Không gian sân trường trở nên đẹp mắt và vui nhộn bởi đâu đâu cũng đầy màu sắc của những trái bong bóng nước.


 Các bạn lớp K1 hào hứng với trò chơi đầu tiên "Đập bong bóng".Chúng mình sẽ phải đệp trúng bong bóng nước cho đến khi bong bóng nước bị bể thì mới tính điểm nhé!

 Đến lượt các bạn nhỏ Nursery trổ tài nè.
 Hình như các quả bóng bong nước không theo ý của chúng mình nhỉ!
Các bạn nhỏ ra sức dùng cây để đập trúng bong bóng nước.




 Cố lên nào!Để xem đội nào đập trúng nhiều bóng hơn nhé!

 Sau trò chơi đầu tiên "Đập bong bóng" thì bây giờ các bạn nhỏ chúng ta sẽ chuyển qua trò chơi thứ hai "Ai nhanh hơn"

 Các bạn nhỏ sẽ đi qua các vòng tròn theo nhạc, khi nhạc kết thúc thì bạn nào cũng phải nhanh tay lấy cho mình một quả bong bóng nước nhé, nếu lấy trúng quả bong bóng không có nước thì bạn đó sẽ bị lọai cuộc chơi nhé!

 Sau phần thi của các em nhỏ Pre-Nursery thì bây giờ là cuộc tranh tài của các bạn Nursery.

 Nhạc kết thúc bạn nào cũng nhanh tay lấy cho mình quả bong bóng nước.

 Sau một hồi chơi thì giờ còn lại chỉ vài bạn thôi đấy.Cố lên nào!




 Và sau cùng chỉ còn lại hai bạn xuất sắc trong cuộc chơi nhanh tay lấy bong bóng, trò chơi này cũng tựa như trò chơi "Âm nhạc và những chiếc ghế" ấy nhỉ.
 Nên các bạn hnỏ chúng mình đã có rất nhiều kinh nghiệm, quan trọng là ai sẽ nhanh nhẹn hơn thôi.

Và người chiến thắng sau cùng chính là bạn Nhã Đình của chúng ta....Thật tuyệt vời.
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần vui vẻ và thư giãn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét