Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Chuyến dã ngọai thú vị!

 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery sẽ cùng nhau lên đường cho chuyến dã ngọai thú vị của chúng mình ở nhà sách Tân Bình nhé!
 Đã đến nơi rồi chúng mình tranh thủ chụp một bô hình thôi nào!
 Vừa vào bên trong nhà sách là các bạn nhỏ háo hức đi tham quan cùng cô những cuốn sách, lịch trông rất đẹp mắt.


 Bây giờ chúng mình đến quầy sách nào. ở đây có rất nhiều các lọai sách, tranh ảnh.Cô giới thiệu cho các bạn nhỏ một số sách...


 Chúng mình tiếp tục cùng nhau lên lầu một của nhà sách, ở đây có rất nhiều sách truyện thiếu nhi và các đồ chơi đẹp mắt, tha hồ cho chúng mình tham quan.

 Đến quầy thú bông các bạn nhỏ Nursery buộc phải dừng chân lại bởi có quá nhiều bạn thú bông xinh xắn ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc,vì vậy mà bạn nào cũng nhanh tay lấy cho mình một con và tạo dáng chụp hình với người bạn mới.



 Các bạn tung tăng đi hết quầy này đến quầy khác ngắm nghía.

Bạn Bo và Nhã Đình đang tập làm nhạc công nè.

 Bạn An An ngồi chăm chú xem sách trông đáng yêu chưa!

 Sau một hồi đi mỏi chân bây giờ chúng mình cùng ngồi xuống nghỉ ngơi và xem những cuốn truyện yêu thích nào!




Cô Viện đang cùng các bạn nhỏ xem những cuốn sách giới thiệu các lọai hoa quả, con vật.
 Lên lầu 2 là những quầy hàng lưu niệm và những bình hoa rực rỡ sắc màu.Các bạn nhỏ cũng là những người yêu hoa ấy nhỉ!
 Chắc các bạn ấy đang bắt sâu cho hoa.


Cũng đã đến lúc chúng mình ra về rồi, trước khi về trường và tạm biệt nhà sách Tân Bình thì chúng mình cùng nhau chụp một tấm hình bên chậu hoa trắng tuyệt đẹp để làm kỉ niệm nhé!
Sẽ có dịp và chúng mình cùng quay lại tham quan nữa mà.
Chúc ba mẹ và các bé những ngày cuối tuần vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét