Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Bài thơ "Cô dạy"

 Sáng hôm nay các bạn nhỏ Nursery có một buổi học thật nhẹ nhàng và thú vị cùng cô giáo.Bài học hôm nay chúng mình sẽ cùng cô làm quen với một bài thơ thật dễ thương và gần gũi.Đó là bài thơ "Cô dạy".
 Trước tiên cô đọc bài thơ thật diễn cảm,các bạn nhỏ ngồi ngoan ngõan lắng nghe cô đọc thơ.

 Vừa đọc chậm rãi cô vừa thể hiện các động tác nhịp nhàng minh họa theo bài thơ cho chúng mình dễ nhớ.


 Sau khi đọc vài lần thì bây giờ chúng mình cùng đọc theo cô nhé!

 Và sau vài lần đọc thơ cùng cô thì hai nhóm đã tự tin thi tài xem nhóm bạn nào có thể nhớ được nhiều câu thơ hơn nào!




 Vừa đọ thơ các bạn nhỏ vừa làm các động tác thật dễ thương.


 Bạn Yumi mạnh dạn tự tin xung phong lên đọc thơ.
Trông Yumi duyên dáng wá nhỉ!

Bạn Bo cũng cố gắng đọc từng câu thơ.Thật đáng khen phải không nào!

 Sau khi đã được đọc nhiều lần và tập học thuộc thơ thì bây giờ chúng mình cùng nhau thi đua hai đội đọc thơ để xem đội nào nhớ được nhiều câu thơ và đọc hay hơn nhé!



 Kết thúc buổi học cả lớp cùng cô chơi một số trò chơi nhẹ nhàng và vui nhộn.


Chúc các bạn nhỏ chúng mình có một buổi học thật thú vị và vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét