Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Những chậu hoa xinh dành tặng cô

 Buổi học hôm nay khá thú vị với cô và các bạn nhỏ bởi sắp tới sẽ có ngày lễ quan trọng và ý nghĩa với thầy cô đó là ngày Nhà Giáo Việt Nam đấy các bạn.
 Cô cùng trò chuyện với các bạn nhỏ Nursery về ý nghĩa của ngày lễ và những họat động mà chúng mình sẽ chuẩn bị cho ngày 20/11.
 Buổi học hôm nay cô sẽ hướng dẫn chúng mình làm những bồn hoa xinh để dành tặng cô cho ngày 20/11 nhé!
 Trước tiên cô làm mẫu cho các bạn nhỏ quan sát, chúng mình sẽ cẩn thận dán từng cánh hoa lại với nhau để tạo thành bông hoa.
Và sau đó dán nhụy, dán thân cây và lá để hòan thiện một cây hoa.

Sau cùng là chúng ta sẽ trồng những cây hoa vào một cái chậu để làm thành chậu hoa
Bây giờ thì cô đã có một chậu hoa xinh xắn rồi.

Các bạn nhỏ bắt tay vào làm hoa


Trông những bông hoa khá đơn giản nhưng lại rất cầu kì và nhiều giai đọan thực hiện phải không nào!



Các bạn nhỏ lựa chọn những màu sắc yêu thích để làm hoa

Sau một hồi tỉ mỉ làm hoa thì bây giờ các bạn nhỏ đã có những bông hoa xinh xắn rực rỡ

Bây giờ chúng mình bắt tay vào trồng hoa thôi nào!



Cô giúp những bạn nhỏ cách trồng hoa nè!




Cùng khoe những chậu hoa xinh nào!
Bây giờ chúng mình đã có những chậu hoa tươi thắm để dành tặng cô giáo của chúng mình cho ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam rồi đấy!
Những món quà thật đẹp và ý nghĩa được làm từ bàn tay xinh xắn và khéo léo của các bạn nhỏ Nursery.
Chắc hẳn hai cô giáo sẽ rất vui và hạnh phúc từ tấm lòng của các bạn nhỏ đáng yêu Nursery.
Happy Teacher's Day!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét