Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nhảy bật qua vòng

 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery sẽ cùng cô vui học với tiết thể dục sôi động nhé!
Để bắt đầu buổi học với sự hứng thú các bạn nhỏ sẽ cùng cô chơi một trò chơi nhẹ nào.
 Các bạn nhỏ làm những bắp cải nhỏ nằm ngủ...


 Khi mở mắt ra chúng mình thấy có rất nhiều lọai thực phẩm

 Cô cho trẻ quan sát các lọai thực phẩm nào là rau củ quả, tôm cua, cá, trái cây,...

 Các bạn nhỏ cùng cô tập phận lọai và nói tên mỗi nhóm thực phẩm.Hôm nay chúng mình cùng cô ôn nhận biết các thực phẩm thuộc nhóm vitamin và muối khóang nhé!
 Sau khi đã ôn và nhận biết tên các thực phẩm rau, củ, quả, trái cây thì các bạn sẽ cùng nhau chơi một trò chơi thú vị sẽ giúp chúng mình nhớ bài học lâu hơn.


 Nhưng để có thể chơi trò chơi vận động một cách hứng thú và không mệt thì chúng mình cùng cô tập khởi động cho cơ thể khỏe khoắn trước nhé!
 Sau các vận động nhẹ để khởi động thì giờ đây chúng mình đã sẵn sàng tham gia trò chơi chua nào!
 Trò chơi của chúng mình có tên "Ai nhanh hơn". Chúng mình sẽ nhảy bật qua vòng theo đúng tư thế vì vậy mà cô sẽ làm mẫu từng động tác cho trẻ xem.
Sau đó lên lựa đúng hình rau củ quả họac trái cây thuộc nhóm thực phẩm vitamin và muối khóang để dán lên bảng của đội mình.
 Cuộc tranh tài bắt đầu nào!

 Từng cặp của mỗi đội nhanh nhẹn thi đua.

 Vừa nhảy bật qua vòng đúng tư thế vừa nhanh mắt quan sát và lựa đúng hình dán lên bảng

 Trò chơi giúp các bạn nhỏ Nursery vừa ôn lại vận động cơ bản "Nhảy bật qua vòng" vừa học nhận biết phân biệt nhóm thực phẩm vitamin và muối khóang




 Cố lên nào!



 Sau cùng là phần quan trọng vì chúng mình sẽ biết đội nào sẽ chiến thắng

 Sau khi kiểm tra kết quả thì hai đội đều rất xuất sắc trong trò chơi.

 Chúc mừng hai đội nào!

 Sau khi kết thúc trò chơi vận động thì để giúp các bạn nhỏ thư giãn hơn trong tiết học các bạn sẽ cùng cô chơi một trò chơi rất thú vị với những chiếc vòng nhé!

 Tương tự như trò chơi "Âm nhạc và những chiếc ghế" lần này chúng mình sẽ nhanh chân tranh nhau để nhảy vào đứng trong chiếc vòng sau khi tiếng nhạc kết thúc.
 Trò chơi khá vui nhộn và các bạn nhỏ chúng mình rất hào hứng đấy!



 Cuối cùng để xem bạn nhỏ nào sẽ là quán quân nhé!

Woa! Người giành vị trí duy nhất đứng trong chiếc vòng duy nhất là bạn Ngọc Phát của chúng ta đấy!
Chúc mừng bạn ấy nào!
Chúc các bạn có một buổi học thật vui và bổ ích nhé!

1 nhận xét: