Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Happy Birthday To Quỳnh Anh

Hôm nay là ngày rất đặc biệt của bạn nhỏ Quỳnh Anh lớp Nursery chúng mình.
Hôm nay là sinh nhật Quỳnh Anh, ba mẹ đã chuẩn bị bánh kẹo, sữa cho bữa tiệc nhỏ để Quỳnh Anh chia sẻ niềm vui cùng các bạn của mình.
Chà! Các bạn đang hào hứng tập hát bài Happy Birthday để lát nữa nhập tiệc sẽ hát hay hơn đấy mà.

Trông Quỳnh Anh xinh xắn và nhí nhảnh trong bộ đầm xanh và làm duyên chụp hình với chiếc bánh sinh nhật.

Các bạn nhỏ cũng hết sức duyên dáng để có những bức hình kỷ niệm thật đẹp bên người bạn nhỏ của mình.


Cùng chia sẻ niềm vui cùng các bạn là sự góp mặt của hai cô nhé!

Trước khi nhập tiệc bạn Quỳnh Anh sẽ cầu nguyện và thổi nến, một giây phút thật đáng yêu.



Khai tiệc thôi nào!!!

Bạn An An thể hiện sự quan tâm chu đáo khi đút bánh cho bạn của mình.Thật đáng yêu wá!


Quỳnh Anh trông thật vui bên những người bạn của mình.
Bạn Nhã Đình cũng rất biết quan tâm bạn.




Các bạn nhỏ vui vẻ hồn nhiên cười nói chia vui ngày sinh nhật Quỳnh Anh.
Chúc Quỳnh Anh ngày sinh nhật thật vui và ý nghĩa.Chúc Quỳnh Anh ăn nhanh chóng lớn và ngoan ngõan, học giỏi nhé!

1 nhận xét: