Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Nhận biết to nhỏ

Buổi học hôm nay các bạn cùng cô tìm hiểu về một số lọai rau củ quả nhé!

Sau khi quan sát một số lọai rau củ, cô cùng trẻ học nhận biết to nhỏ của một số lọai củ quả


Các bạn nhỏ tập phân biệt so sánh sự khác biệt giữa hai đối tượng
Bây giờ về lớp chúng mình cùng nhau làm bài tập để củng cố kiến thức tóan học của chúng mình nhé!
Trước tiên cô hướng dẫn trẻ cách làm bài tập theo yêu cầu, các bạn nhỏ chăm chú quan sát và nghe cô hướng dẫn.

Bắt tay vào làm bài tập nhé!



Các bạn nhỏ chăm chú làm bài tập phân biệt to nhỏ hai đối tượng.


Chúng mình sẽ nối theo từng cặp rau củ quả to nhỏ với nhau và sau đó tô màu vàng cho rau củ to hơn, màu xanh cho rau củ nhỏ hơn nhé!

Trông vậy chứ cũng không đơn giản đâu vì các bạn nhỏ rất dễ nhầm lẫn và phải quan sát thật kỹ để tô màu cho chính xác.
Và sau cùng thì chúng mình cũng đã hòan thành phần bài tập của mình.
Sau tiết học này có lẽ chúng mình sẽ được củng cố kiến thức tóan học về nhận biết phân biệt to nhỏ hai đồi tượng.
Chúc các bạn có một buổi học vui và bổ ích nhé!

1 nhận xét: