Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Bạn và tôi

 Sáng hôm nay chúng mình lại hội ngộ cùng nhau để tham gia các trò chơi vui nhộn sau những ngày hè vừa qua.
 Bắt đầu một năm học mới sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị, cả cô và trò đều háo hức trong tinh thần vui chơi và học tập thật tốt phải không nào!

 Hôm nay cô tài sẽ là người quản trò và hướng dẫn cho các bạn nhỏ về cách chơi như thế nào.
Trò chơi đầu tiên có tên là "Gánh gánh gồng gồng"
 Bây giờ là cuộc đo tài của các bạn nhỏ Nursery!
 Chúng mình chơi theo hai đội thi đua, mỗi cặp sẽ cùng nhau múc những trái banh bỏ vào rổ và gánh về, để xem hai đội tranh tài xem đội nào nhiều banh hơn thì đội đó chiến thắng nhé!


 Trò chơi mới lạ và thú vị nhỉ!




 Trong trò chơi này đòi hỏi chúng mình phải nhanh nhẹn và chung sức với nhau đấy!




 Cố lên nào!

 Bây giờ đến lúc kiểm tra kết quả hai đội.


 Kết quả sau cùng là hai đội chúng mình chỉ hơn thua nhau một trái banh thôi!
Chúc mừng hai đội đã hòan thành phần thi tài nhé!


 Các em nhỏ Pre-Nursery cũng ra sức nhanh nhẹn thi đua không kém gì các anh chị



 Bây giờ chúng mình sẽ chuẩn bị tinh thần cho trò chơi thứ hai nè!
 Trò chơi này có tên là " Âm nhạc và chiếc gối"


 Chúng mình nghe nhạc và nhảy múa theo nhạc, khi tiếng nhạc kết thúc thì chúng mình nhanh chân chạy đến ôm gối nhé!
Bạn nào nhanh chân ôm được chiếc gối duy nhất thì bạn đó chiến thắng.

 Trông các bạn nhỏ chơi rất hăng say....
Chúc các bạn nhỏ TAK của chúng ta một năm học mới thật nhiều niềm vui.
Chúc ba mẹ và các bé cuối tuần vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét