Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Thể dục tốt cho bạn!


 Thứ sáu hôm nay chúng mình sẽ có những trò chơi bất ngờ gì nào!
Àh! Trò chơi đầu tiên cô Ngà sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn có tên là " Đánh Golf". Cô Ngà hướng dẫn tỉ mỉ cho các bạn biết cách chơi và luật chơi của trò chơi này nhé!

 Sau khi quan sát cô hướng dẫn thì bây giờ chúng mình bắt tay vào thi tài ai là vận động viên chơi chơi Golf giỏi nhất nhé!

 
 Các bạn nhỏ K2 và K1 thi tài để xem bạn nào đưa banh vào vòng tròn chính xác nhé.


 Trò chơi đòi hỏi sự kiên nhẫn và tập trung cao độ đấy....không dễ chút nào vì trái banh nhiều khi chạy lung tung không theo ý muốn của mình nhỉ!

Bây giờ đến lượt các bạn Nursery tranh tài nè!
 Ban đầu hơi khó khăn thì các cô sẽ hướng dẫn chúng mình cách cầm gậy đúng tư thế thì sẽ dễ dàng cho việc di chuyển banh.

 Các bạn nhỏ Nursery có vẻ đã biết cách cầm gậy và chơi rồi đấy, chẳng mấy chốc thì banh sẽ vào vòng tròn thôi.


 Các bạn có vẻ hết sức tập trung vào trái banh và nhẹ nhàng dùng chiếc gậy để di chuyển cho banh vào đúng vị trí.


 Bạn nào cũng hết sức nhẫn nại đấy!
 Cuối cùng là kiểm tra số điểm giữa hai đội nào!
 Kết quả là đội A đã dẫn đầu sĩ số với số điểm là 3-1.
 Còn đội B vẫn vui vẻ vì chúng mình đã chơi tậht tốt không thu kém gì đội A nhỉ!

 Qua trò chơi thứ hai thì tập thể các bạn nhỏ chúng mình sẽ cùng chơi trò chơi "Bịt mắt chụp bong bóng"

 Các bạn nhỏ đứng xung quanh và reo hò cổ vũ cho các bạn của mình để xem ai bịt mắt mà vẫn chụp được bóng nhanh nhất.

 Và xem ai đã nhanh tay nào! cởi bịt mắt ra xem mình chụp được bong bóng màu gì đây?



Không gian sân trường giờ đây rộn rã tưng bừng tiếng cười nói và tiếng reo hò cổ vũ của các bạn nhỏ.
Một ngày thứ sáu cuối tuần thú vị và thư giãn wá phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét