Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Những người bạn thân thiết

Hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng nhau vui học tiết học thú vị về những người bạn nhỏ thân thiết của mình.Hôm nay chúng mình sẽ cùng chào đón và làm quen với một người bạn mới thật dễ thương nhé!

Đầu tiên cô sẽ dành thời gian và giúp bạn nhỏ An An làm quen với các bạn của mình nhé, bạn An An mạnh dạn đứng lên giới thiệu tên và sở thích của mình cho các bạn nhỏ nghe.Bạn ấy thật đáng yêu và các bạn nhỏ Nursery đã rất hân hoan chào đón người bạn mới của mình đấy!
 Sau khi trò chuyện và cùng làm quen với người bạn nhỏ An An thì bây giờ chúng mình sẽ cùng cô học quan sát và tìm hiểu thêm về những đặc điểm, sở thích của các bạn trai và bạn gái nhé!


 Cô lần lượt mời một số bạn nhỏ lên tập so sánh sự khác nhau về những ngưới bạn nhỏ (bạn trai, bạn gái): bạn trai tóc ngắn, mặc quần sọoc và cao hơn bạn gái,....Bạn gái thì tóc dài, mặc áo đầm,.. và thấp hơn bạn trai,.....

 Và chúng mình sẽ thấy rõ điều đó khi cô mời trực tiếp hai bạn nhỏ lớp chúng mình lên.
Qua buổi học trò chuyện, quan sát và tập phân biệt sự khác nhau giữa bạn trai, bạn gái sẽ phần nào giúp các bạn nhỏ của chúng ta học cách cư xử, hòa đồng và yêu thương những người bạn của mình hơn.


 Bây giờ chúng mình cùng cô vui múa hát và nhanh tay nhanh mắt làm theo các động tác của bài hát "Heads Shoulder Knees And Toes".Chúng ta sẽ chỉ nhanh và đúng các bộ phận trên cơ thể của mình nhé, để xem bạn nào phản xạ nhanh và nhớ rõ vị trí các bộ phận trên cơ thể của mình nào!



 Sau khi múa hát tập thể thì bây giờ chúng mình sẽ thi tài xem đội nào múa hát hay và đẹp hơn nào!



Các bạn nhỏ ngộ nghĩnh múa hát một cách hồn nhiên và dí dỏm.




 Chúng mình còn biết kế hợp múa nhóm, múa cặp nữa đấy.


Và để không khí thêm phần sôi động thì chúng mình sẽ kết hợp múa hát với nhạc cụ âm nhạc nhé!


Buổi học hôm nay các bạn nhỏ vừa học vừa chơi nhưng qua đó cô mong lớp chúng mình sẽ mãi là những người bạn thân thiết biết yêu thương và hòa đồng vui vẻ bên nhau nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét