Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Xé dán cái chén


 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng cô học và tìm hiểu về một số đồ dùng của gia đình trên máy tính.


Và quan sát hình ảnh một số cái chén ngộ nghĩnh.
Về lớp thì cô cho trẻ quan sát hình cái chén thật dễ thương nhưng còn khá đơn giản vì chưa được trang trí.
 Cô gợi ý và mời trẻ nói cách trang trí cái chén.
"Cái chén này có gì khác biệt so với những cái chén chúng mình xem trên máy?"
Bạn Win nhanh nhảu xung phong trả lời: "Thưa cô!Cái chén chưa được trang trí"
"Vậy chúng ta phải làm gì cho cái chén được đẹp hơn?".
Có bạn nói tô màu, bạn nói xé dán,..

 Vậy hôm nay chúng mình sẽ cùng  nhau xé dán hình cái chén cho cái chén của mình trông thật đẹp mắt nhé!
 Cô giới thiệu giấy màu và cách dán vào đúng vị trí cần dán trên cái chén.
Và những bông hoa xinh được dán lên để trang trí cai chén.
Các bạn nhỏ bắt tay vào làm nào!



Các bạn nhỏ hào hứng chọn màu sắc tùy thích để trang trí cho cái chén của mình.
 Gia Hân chọn màu hồng xinh xắn.
Gia Bảo chọn màu xanh là để xé dán.


 Cái chén của Dũng có màu tím trông thật "kute" nhỉ!

 Bạn Win thật nhanh tay, bạn ấy đã xé dán xong cái chén giờ chỉ còn dán hoa trang trí thêm thôi nhỉ.
Chén của Bống cũng gần hòan thành và xinh xắn không kém.
Ah!Bạn Win vui mừng vì bây giờ đã có cái chén của riêng mình thật đẹp.
Và cái chén màu xanh của Gia bảo cũng thật xinh không thua kém đâu nhé!
Bây giờ thì bạn nào cũng vui mừng và thích thú vì bạn nào cũng có một cái chén thật xinh xắn do chính tay mình trang trí.
Nào cùng nhau khoe chén nào!
Buổi học thật thú vị và khá bất ngờ vì các bạn nhỏ Nursery học thật ngoan và thật khéo nữa chứ vì bạn nào cũng biết chọn màu sắc tươi sáng và phù hợp để trang trí chén của mình.Và các bạn ấy cố gắng xé dán thật cẩn thận mà không bị lem ra ngòai.
Chúc mừng các bạn nhỏ với những sản phẩm thật đáng yêu!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét