Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Dã ngoại Thảo cầm viên!


Sáng hôm nay thật là thú vị đối với các bạn nhỏ TAK.Vì chúng mình sẽ có một buổi tham quan thú vị ở Thảo cầm viên.
Các bạn nhỏ phấn khởi khi vừa đặt chân xuống Thảo cầm viên sau một chuyến hành trình ngắn trên xe.
Nào!Chúng mình đi thôi.
Và tranh thủ chụp hình
Xem các bạn nhỏ hào hứng quan sát gì nào!

 Àh! Thì ra là các chú voi thật dễ thương.

Các bạn nhỏ của chúng ta rất yêu động vật đấy nhé!
Chúng mình cùng cho voi ăn mía đấy.
Tạm biệt các chú voi.Chúng mình sẽ cùng nhau đi tham quan những người bạn khác nữa.


Ở đây có các chú khỉ con thật đáng yêu.Các chú khỉ leo trèo đùa giỡn khiến các bạn nhỏ rất thích thú.



Sau một hồi tham quan thì bây giờ chúng mình ngồi nghỉ ngơi và uống sữa nhé!
Các bạn nhỏ tiếp tục cuộc hành trình tham quan.
Không biết các bạn nhỏ đang chăm chú xem con gì ấy nhỉ?
Thì ra là các chú hồng hạc trắng muốt thật 
đẹp.

Rồi các chú gấu đen hiền lành nữa.

Đi một hồi thì chúng ta đến tham quan chuồng của chúa tể sơn lâm.

Ôi!Chúa tể sơn lâm thật oai hùng làm sao!



Các bạn nhỏ đều hào hứng thích thú với chú vượn nghịch ngợm đủ trò


Sau khi được mở rộng tầm mắt quan sát các con vật mới lạ và đáng yêu thì bây giờ chúng mình cùng cô tranh thủ tạo dáng chụp hình với các bức tượng ngộ nghĩnh nhé!
Các bạn nhỏ Nursery thật đáng yêu bên chú voi con hiền khô.Hihi!
Sau một cuộc hành trình với nhiều điều thú vị và bất ngờ thì có lẽ bạn nào cũng đều thích thú vì hôm nay chúng mình được quan sát tận mắt những con vật mà thường ngày chúng ta được học được xem qua sách vở, tivi.
Điều này thật bổ ích vì qua đó các bạn còn được các cô giáo mở rộng thêm kiến thức về môi trường sống, đặc điểm của của các con vật nữa.
Mong sẽ sớm có dịp quay lại Thảo cầm viên nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét