Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

So sánh dài - ngắn


 Hôm nay lớp chúng mình cùng vui học tóan nhé!
Các bạn nhỏ cùng cô học nhận biết dài-ngắn về một số đồ dùng.
 Sau một hồi được quan sát và tập nhận biết dài-ngắn thì bây giờ các bạn nhỏ của chúng mình rất tự tin xung phong phát biểu.
 Gia Bảo mạnh dạn trả lời vật dài hơn và ngắn hơn.
 Win cũng cũng nhanh nhẹn và trả lời thật chính xác.
 Sau khi quan sát và học so sánh dài-ngắn thì bây giờ chúng ta hãy cùng ôn lại kiến thức qua phần thực hành làm bài tập nhé
 Cô hướng dẫn trẻ cách làm bài tập nhận biết dài-ngắn.

 Nào!Chúng mình bắt tay vào làm nhé!


 Chúng mình sẽ nhận biết phân biệt những cây thước dài ngắn và đếm đúng số lượng từng nhóm (nhóm thước dài,nhóm thước ngắn) và ghi chữ số tương ứng với số lượng vào chỗ chấm nhé!


 Sau khi học và làm bài tập ở lớp thì bây giờ chúng mình cùng ôn lại một chút kiến thức trên máy tính nhé!
Các bạn cùng cô ôn lại kiến thức so sánh dài-ngắn và chữ số.



Bạn Bống và Gia Bảo nhanh mắt tìm các chữ số theo yêu cầu của cô nào!



 Và cuối cùng chúng mình cùng vui múa hát theo nhạc bài hát với các chữ số ngộ nghĩnh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét