Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Vẽ côn trùng từ màu nước


 Buổi học hôm nay cô và các bạn cùng quan sát một số côn trùng quen thuộc nhưng lần này khá độc đáo bởi vì những con côn trùng mà chúng ta xem được vẽ từ màu nước trông rất dễ thương.


 Sau khi quan sát một số hình ảnh về côn trùng trên máy thì bây giờ chúng mình sẽ bắt tay vào thực hành vẽ côn trùng yêu thích từ màu nước nhé!


Trước khi chúng mình tạo hình thì cô sẽ hướng dẫn các bạn cách cầm cọ di chuyển và vẽ cho đúng cách nhé!

 Cô vẽ những vòng tròn nhỏ nối liền nhau để tạo thành hình một chú sâu con màu xanh, rồi cô tiếp tục vẽ mắt, miệng, râu cho chú sâu nhỏ.
 Một chú sâu nhỏ đơn giản nhưng trông khá dễ thương phải không nào!


 Bây giờ cô hướng dẫn trẻ cách vẽ chú bươm bướm nhiều màu sắc.
 Còn chờ gì nữa chúng mình bắt tay vào tạo hình cho mình những con côn trùng yêu thích nào!

 Với nhiều màu sắc trên bàn, các bạn nhỏ hí hửng tập vẽ với những cây cọ trên tay


 Bạn nào cũng yêu thích và tập vẽ chú sâu màu xanh


 Còn bạn Luxy và Tommy thì tập vẽ chú bươm bướm.



 Con bươm bướm của Nhã Đình thì không chê vào đâu được, bạn ấy thật khéo tay!
 Tommy và Bin cũng khá là cẩn thận và tỉ mỉ vẽ cho mình chú bướm thật xinh.
 Luxy đã hòan thành một bạn bướm xinh xinh
 Tùng Giang thì vẽ sang con vật thứ hai
 Luxy cũng cố gắng vẽ thêm cho mình một bạn sau màu xanh lá nữa.
 Bạn nào cũng học thật giỏi và ngoan, khả năng tạo hình của lớp chúng mình rất tốt phải không nào!


 Cùng khoe các sản phẩm thôi!

 Các bạn nhỏ đã vẽ cho mình những chú côn trùng dễ thương với muôn màu sắc
Vỗ tay hoan hô cho những họa sĩ nhí Nursery nào!
Qua mỗi tiết học chúng mình lại được học và rèn luyện thêm những kỹ năng tạo hình thú vị.Những tiết học sau có lẽ chúng mình sẽ thể hiện khả năng tạo hình tốt hơn nữa. Đây đúng là một món quà tuyệt vời cho cô và các bé.

1 nhận xét: