Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Bữa tiệc nhỏ đầu năm! Happy birthday to Yumi!

Buổi học đầu năm của lớp chúng mình thật đặc biệt vì hôm nay chúng ta sẽ có một buổi tiệc nhỏ rất dễ thương đó là sinh nhật của bạn Yumi.
Trông chiếc bánh kem thật đẹp và độc đáo vì trên chiếc bánh kem là một bạn búp bê xinh xắn trông như bạn Yumi đáng yêu của chúng mình vậy đó.

Ba mẹ Yumi đã chuẩn bị những món quà bất ngờ cho Yumi với thật nhiều bánh kẹo để Yumi chia sẻ niềm vui với các bạn của mình.

Búp bê xinh xắn Yumi tha hồ tạo dáng dí dỏm bên bàn tiệc xinh xinh

....Và hạnh phúc tươi tắn chụp hình cùng cô giáo và những người bạn nhỏ.



Hai cô rất vui khi chia sẻ cùng Yumi niềm vui của ngày sinh nhật hôm nay với một món quà nhỏ thay cho những lời chúc tốt đẹp đến Yumi nhé!


Cả lớp hân hoan rộn ràng chúc mừng sinh nhật Yumi. Chúng mình sẽ có một bức hình kỷ niệm thật đẹp và đáng nhớ đấy!...hi

Bài hát Happy birthday to Yumi vang lên để chúc mừng Yumi có một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc.
Bây giờ là giây phút yên lặng để lắng nghe Yumi ước điều gì nào!
Em Lém cũng nhắm mắt để ước cùng chị đấy!
Cùng thổi nến nào!

Cắt bánh khai tiệc nhé!

Đây là giây phút mà cả lớp chúng mình đang chờ đợi phải không nào!

Các bạn nhỏ vui vẻ cười nói rộn ràng bên nhau trông thật hạnh phúc.


Thỉnh thoảng chị Yumi vẫn không quên quay sang đút bánh cho em Lém ăn.




Không khí của lớp Nursery thật rộn ràng và ấm áp.

Kết thúc buổi tiệc dễ thương các bạn nhỏ múa hát cùng hai cô

Ngày hôm nay chắc hẳn bạn Yumi của chúng ta sẽ thật hạnh phúc và có những giây phút thật khó quên bên những người bạn và cô giáo của mình.
Hai cô chúc con mỗi ngày càng xinh đẹp hơn, ngoan ngoãn và ăn nhanh chóng lớn để ông bà ba mẹ vui lòng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét