Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Cùng đi Maximark nào!


Hôm nay các bạn nhỏ Nursery rất phấn khởi để chuẩn bị chuyến đi dã ngọai đến Maximark đấy!
Hôm nay chúng mình sẽ tha hồ tham quan, vui chơi nhé!
 Vào đến các quầy hàng là các bạn nhỏ đã hí hửng đi quan sát.
Có quá nhiều sản phẩm, đồ dùng học tập cho chúng mình lựa chọn nhỉ!

 Àh! Quầy hàng bánh kẹo đây rồi, đúng ý chúng mình rồi nhé! Đến đây thì bạn nhỏ nào cũng mê tít mắt.



 Các bạn nhỏ cứ nhanh chân nhanh mắt đi hết chỗ này đến chỗ nọ và ngắm thỏa thích.





Sau khi được thỏa thích đi dạo và ngắm các gian hàng ở siêu thị và dừng chân nghỉ ngơi uống sữa thì bây giờ chúng ta sẽ ghé chân ở khu vui chơi giải trí nhé!
Các bạn nhỏ tranh thủ ngắm các chú cá xinh đẹp dưới màn hình.

 Trông bạn nhỏ nào cũng say mê và hứng thú với các trò chơi.


 Cứ tưởng rằng đi cả buổi nãy giờ chắc chúng mình đã mỏi chân rồi chứ nhưng ngược lại bạn nhỏ nào cũng không hề biết mệt, chạy nhảy hết chỗ này sang chỗ nọ và khám phá hết với tất cả các trò chơi.


 Không gian vui chơi ngập tràn màu sắc và những âm thanh sôi động làm các bạn nhỏ chúng ta không muốn nghỉ mệt một phút nào.
 Tuấn Dũng và Teddy say mê với trò chơi lái xe tăng.


Bống khám phá với các lọai xe hơi với nhiều màu sắc.

 Và sau cùng là giây phút thỏai mái để chúng mình tận hưởng bữa ăn ngon
 Để xem chúng mình sẽ ăn gì đây nhỉ!
 Woa! Hôm nay bữa trưa của chúng mình là món Mì Spaghetti rất hấp dẫn.


 Chúng mình chụp hình cùng bữa trưa làm kỉ niệm tại Maximark Cộng Hòa nhé!

Sau buổi vui chơi sôi động thì chắc rằng bạn nhỏ nào cũng đói bụng lắm rồi.
Mình cùng ăn thôi!



 Ăn từ từ thôi nhé!Hi!

 Các bạn nhỏ ăn một cách ngon lành với món mì Ý hấp dẫn.






 Có lẽ chạy nhảy vui chơi nãy giờ nên bạn nhỏ nào cũng khá đói bụng nên ăn uống một cách ngon lành ấy nhỉ!






 Trông bữa ăn trưa của các bạn nhỏ thật dễ thương, sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ.
Chúng mình cùng zzô nào!
Sau một tuần học tập tại trường thì đây chính là những giây phút thỏai mái và thú vị cho chúng mình, được học, được vui chơi và ăn uống thỏai mái.
Chúc các bạn có một buổi dã ngọai thú vị và một giấc ngủ thật ngon sau khi về trường nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét