Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

"Ông trăng và chị Hằng"


 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery chúng mình sẽ cùng nhau làm quen với bài thơ khá thú vị và dễ thương có tên là "Ông trăng và chị Hằng"

 Phía trên bài thơ là hình ảnh ông trăng rất dễ thương
 Cô giới thiệu tên bài thơ và đọc diễn cảm bài thơ cho trẻ nghe.

 Sau khi đọc diễn cảm bài thơ cô giải thích nội dung bài thơ cho các bạn nhỏ nghe.
 Và bây giờ chúng mình đọc thơ theo cô nhé!

 Cô lần lượt mời từng nhóm đứng lên đọc từng câu thơ diễn cảm theo cô để chúng mình ghi nhớ rõ bài thơ nhé!


 Đến lượt nhóm ba bạn ngồi sau có vẻ đọc thơ to rõ hơn nhóm bạn mình đấy.



 Sau khi tập đọc bài thơ thì cô đặt một số câu hỏi về nội dung bài thơ.

 Các bạn xung phong trả lời khá tốt về nội dung ngắn gọn dễ hiểu của bài thơ.
Qua phần trả lời các câu hỏi thì phần nào sẽ giúp các bạn nhỏ khắc sâu và dễ thuộc lòng bài thơ hơn.
Sau khi học về bài thơ thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau tô màu để giúp ông trăng của chúng ta được sáng và đẹp hơn nhé!


 Các bạn chăm chú và cẩn thận tô màu cho ông trăng của mình.



Và sau cùng thì chúng mình cũng đã hòan thành xong.
Hôm nay chúng mình vừa học và làm quen với ông trăng và còn trang trí tô màu giúp cho ông trăng được đẹp hơn nữa chứ! Có lẽ ông trăng sẽ vui lắm nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét