Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Bạn và tôi!

Sau những ngày học tập vừa qua thì hôm nay các bạn nhỏ trường TAK chúng mình sẽ cùng nhau hội tụ và tham gia những trò chơi bổ ích và đầy thư giãn nhé!
Trò chơi đầu tiên chúng mình sẽ chơi theo cặp đôi, hai bạn sẽ cùng nhau kẹp trái banh giữa bụng và không cho banh rớt xuống rồi đem banh về rổ cho đội mình nhé!

Các em nhỏ Pre Nursery chơi trông rất đáng yêu.
Lớp Nursery đã sẵn sàng xuất phát chưa nào.


Cặp đôi nào cũng ra sức giữ vững trái banh giữa bụng để không làm rơi xuống, vì vậy mà dáng đi của các bạn ấy trông thật điệu nghệ và hài hước khiến cho các khán giả ngồi xem không thể nhịn cười được.


Cố lên nào!
Anna và Ly Ly là cặp đôi rất ăn ý đấy.

Cùng vui mừng vì tất cả các bạn đã phối hợp thật tốt trong trò chơi nào!

Và ở trò chơi thứ hai "Âm nhạc và những chiếc ghế" sẽ mang tính nhanh nhẹn, tinh mắt và không kém phần vui nhộn.Có lẽ các bạn nhỏ chúng mình đã khá quen thuộc và có kỹ năng chơi  rất tốt, bây giờ chỉ chờ xem ai là người nhanh nhất và giành được chiếc ghế sau cùng của trò chơi nhé!

Các bạn nhỏ vừa đi vừa lắng nghe tiếng nhạc, tiếng nhạc kết thúc thì ai cũng phải nhanh nhẹn ngồi vào chiếc ghế để giành quyền được đi tiếp.

Không khí sân trường càng lúc càng rộn ràng hơn.

Và những bạn không kịp chân bằng bạn mình đành phải ra về trong sự tiếc nuối, nhưng chỉ là trò chơi thôi có lẽ lần sau mỗi bạn sẽ trở thành quán quân trong trò chơi này thì sao.Hihi...



Và sau những lần cạnh tranh  vô cùng gây cấn đổ mồ hôi thì chiếc ghế quán quân đã thuộc về bạn Su lớp Nursery.Cùng vỗ tay chúc mừng bạn nào!!!
Chúc ba mẹ và các bé có những ngày cuối tuần tràn đầy niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét