Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Bài thơ "Mưa rơi"


 Sáng nay các bạn nhỏ Nursery của chúng ta cùng cô tham gia trò chơi khá thú vị " Trời nắng trời mưa".
                                          Trời mưa thì che dù cho khỏi ướt nè.
Và cùng cô làm các động tác của mưa nhỏ mưa to...

 Bây giờ chúng mình sẽ là những chú thỏ con theo thỏ mẹ dạo chơi nhé!
"Trời nắng trời nắng thỏ đi tắm nắng..."
...vươn vai vươn vai thỏ rung đôi tai....
 Sau những trò chơi lý thú là để dẫn dắt các bạn nhỏ vào bài thơ  khá dễ thương có tên là "Mưa rơi"
 Cô giới thiệu bài thơ và đọc bài thơ "Mưa rơi" thật to rõ cho trẻ nghe.
Các bạn nhỏ cũng háo hức và tập tành đọc theo cô.
 Sau vài lần cùng cô tập đọc bài thơ thì bây giờ chúng mình thử thi xem đội nào đọc thơ thật hay và nhớ bài thơ tốt hơn nhé!

 Rồi một số bạn xung phong lên tập nhớ và đọc thơ thật diễn cảm.


 Bạn Tuấn Dũng đã thể hiện rất tốt khi thuộc gần hết từng câu thơ và còn đọc thật diễn cảm.
Các bạn nhỏ đều thật đáng khen.

Và tiếp theo sẽ là phần trình diễn thật ấn tượng của từng nhóm bạn gái và bạn trai.
Nhóm bạn gái cố gắng nhớ từng câu thơ và đọc thật to.
 Nhóm bạn trai chúng mình quyết không thua kém gì đâu nhé
Sau những phần thi đua đọc thơ gây cấn thì sau cùng từng cặp đôi sẽ thi tài hội họa.

 Ai sẽ vẽ những đám mây và hạt mưa thật sinh động nào!

 Woa! Mỗi bạn đều có cách trình bày và thể hiện những nét bút riêng của mình.
Qua bài học các bạn nhỏ chúng ta đã thật tích cực thể hiện khả năng thi họa của mình và bạn nào cũng đều thể hiện rất tốt.Đáng khen wá phải không nào!
Chúc các bạn có một buổi học thật bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét