Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Phi hành gia của bé!

 Buổi học hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng cô tìm hiểu về một số hình ảnh ngòai không gian nhé!
Cô cho trẻ quan sát và giải thích một số kiến thức sơ đẳng cho trẻ hiểu về một số hình ảnh như: trái đất, mặt trời, mặt trăng,...

 Trẻ được cùng nhau quan sát các hình ảnh thật rõ nét và sinh động trên máy tính, trái đất có hình dạng như thế nào, chuyển động ra sao.


 Và ông mặt trời mà chúng mình được quan sát qua tranh ảnh và học qua những bài thơ trông rất ngộ nghĩnh nhưng qua các đọan viddeo nói về hình ảnh, đặc điểm và họat động của mặt trời thì khiến các bạn nhỏ của chúng ta không ngừng ngạc nhiên và thú vị xem từng chi tiết.
 Ông mặt trời đang tỏa ra sức nóng của mình đấy!




Và sau cùng chúng ta sẽ thật bất ngờ và thán phục những phi hành gia can đảm tài giỏi rời khỏi trái đất và đặt chân xuống vùng đất mới lạ ngoài vũ trụ để thám hiểm.


 Và nhờ những phi hành gia tài giỏi đó mà chúng ta biết rõ hơn những điều mới lạ về không gian ngòai vũ trụ phải không nào!
Tiết học hôm nay tuy mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn và khơi gợi trí tò mò ở các bạn nhỏ một số kiến thức ngòai không gian.

 Sau khi được học và quan sát những hình ảnh mới lạ và tuyệt đẹp ngòai không gian thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhớ lại hình ảnh của các phi hành gia đáng yêu qua họat động tạo hình nhé!

 Các phi hành gia sẽ trở nên đẹp hay không là nhờ vào bàn tay khéo léo của các bạn nhỏ đấy!

 Các bạn nhỏ thích thú cẩn thận chọn những màu sắc yêu thích và hí hóay tô màu.


 Bộ đồ của các phi hành gia có khá nhiều chi tiết nên các bạn nhỏ sẽ phải tỉ mỉ tô cho phù hợp và đẹp nhé!


Sau một hồi chăm chỉ và cẩn thận tô màu thì bây giờ tất cả chúng mình ai cũng có những bức tranh phi hành gia thật đẹp.
Hoan hô các bạn nhỏ Nursery nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét