Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Nhảy bật xa

 Sáng hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng cô vui học thể dục trên sân.
Bởi vì để cho cơ thể khỏe mạnh  thì chúng mình phải siêng năng vận động, tập thể dục thì mới có sức khỏe để có thể học tập, vui chơi và đi dã ngọai thoải mái phải không nào!!
Các bạn hào hứng và cùng tập theo cô.Cùng cô thực hiện các động tác cơ bản như: đi khom lưng, đi kiễng chân,...


 ....chạy nhanh, chạy chậm,...


 Và bây giờ chúng mình cùng cô tập các động tác tay, bụng nhé!



 Tiếp đến cô sẽ cùng các bạn nhỏ ôn lại vận động cơ bản nhảy bật xa nhé!
 Cô làm mẫu lại động tác cho trẻ quan sát.

Và từng bạn nhỏ lên thực hiện lại động tác nhảy bật xa để chúng mình củng cố kiến thức nhé!


 Và bây giờ để giúp cho các bạn nhỏ thực hiện vận động một cách hứng thú hơn thì chúng mình sẽ cùng kết hợp vận động nhảy bật xa cùng với trò chơi "Ai nhanh hơn"!
Các bạn nhỏ sẽ thi đua theo hai đội, trẻ mỗi đội sẽ nhảy bật xa rồi nhanh chân lên lấy những hình ảnh trong rổ và dán lên bảng giấy để tạo thành một bức tranh picnic hòan chỉnh.


 Tới lúc phải ra sức thi đua rồi!

Bạn Bống và Win rất nhanh tay

 Gia Hân và Dũng cẩn thận chọn hình và dán lên bức tranh của đội mình.


 Khánh Linh và Gia Bảo thực hiện động tác chính xáx và nhanh nhẹn dán hình không kém gì các bạn đội mình.
 Bạn Như Qùynh tuy là bạn gái mới của lớp chúng mình nhưng bạn ấy rất mạnh dạn và tự tin tham gia họat động cùng các bạn.Thật đáng khen phải không nè!

 Cứ thế từng bạn ở mỗi đội tranh thủ nhanh nhẹn lên thực hiện để các bạn của đội mình lần lượt lên tham gia.



 Để xem đội nào sẽ hòan thành bức tranh trước và đẹp hơn nhé!
Các bạn nhỏ thích thú cổ động cho các bạn đội mình.

 Sau một hồi thi đua sôi động của cả hai đội thì để xem kết quả xuất sắc nhất sẽ thuộc về đội nào nhé!
Đội bạn trai đã chọn những hình ảnh rất sinh động: có các bạn nhỏ vui chơi và những bạn nhỏ ngồi ăn uống trên tấm thảm trong không gian rất tươi mát,...
 Đội
Và đội bạn gái thì cũng tinh mắt không kém khi hòan thành bức tranh của đội mình nói về một chuyến picnic thật sinh động: có sân cỏ, có những bạn nhỏ năng động vui chơi, những bạn nhỏ ngồi vui vẻ ăn uống với nhiều thức ăn, trái cây trên tấm thảm xanh,...
 Cả hai đội đều xuất sắc vì đã nhanh nhẹn hòan thành bức tranh một cách đẹp mắt, rõ ràng và không bị sai sót chút nào!

Chúc mừng cả hai đội chúng mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét