Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Múa hát "Hổng dám đâu"

 Sau những buổi học về những chuyến picnic thú vị thì ngày hôm nay chúng mình sẽ cùng cô ôn lại những niềm vui ấy qua bàu hát "Hổng dám đâu" nhé!

 Vì đây là bài hát khá quen thuộc nên cô mời những bạn nhỏ nói lên nội dung bài hát.Bài hát như một lời nhắc nhở nhỏ nhẹ chúng mình phải chăm ngoan, học hành đến nơi đến chốn rồi tha hồ vui chơi, picnic...
Cô hát lại bài hát "Hổng dám đâu " cho các bạn nhỏ cùng nghe.
 Và chúng mình hát cùng cô nhé!

 Sau khi cùng cô vui hát bài hát thì bây giờ chúng mình cùng nhau xem bài hát dễ thương với những hình ảnh sinh động của các bạn nhỏ trên màn hình nhé!
Và càng thú vị hơn vì bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau múa hát bài hát thể hiện "tài năng" của chúng mình qua phần thi của hai đội bạn trai và bạn gái nhé!
 Bạn trai múa hát bài hát một cách thật vô tư, sáng tạo với các động tác thật dễ thương.

 Cô giáo cùng các bạn nữ cổ vũ nhiệt tình...

 Nào bây giờ đến phần trình diễn của các bạn gái nào.Cô cùng tham gia chút xíu nhé!

 Woa! các bạn nữ của chúng ta thì múa hát nhẹ nhàng và duyên dáng khiến các bạn nam phải ngạc nhiên đấy nhé!

 Sau những phần múa hát tập thể, hát theo nhóm thì bây giờ cả lớp cùng cô múa hát bài hát "Hổng dám đâu" với các điệu múa tự do và sôi động kết hợp với vòng hoa xinh xắn nhé!




 Các bạn nhỏ múa hát thật hồn nhiên và dí dỏm theo cô.Đồng thời qua bài hát này mới thấy rõ sự sáng tạo và khả năng bắt nhịp của các bạn nhỏ thật tốt, thật hay đấy!
Chúc các bạn có một buổi học thật thú vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét