Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tìm hiểu về đồ dùng học tập


 Hôm nay chúng mình sẽ cùng nhau tìm hiểu về một số đồ dùng học tập quen thuộc nhé!
Cô Thắm cùng các bạn nhỏ quan sát những hình ảnh về đồ dùng học tập trên máy vi tính.
Trên máy chúng mình dễ dàng quan sát những hình ảnh thật rõ nét và đa dạng.

Khi về lớp cô cùng các bạn nhỏ quan sát những hình ảnh về đồ dùng học tập qua các thẻ hình.


Các bạn nhỏ của chúng ta tích cực xung phong trả lời những câu hỏi của cô.

Cả Khánh linh và Gia Bảo nói cho cô và các bạn nghe những đồ dùng học tập và công dụng của chúng mà các bạn biết.
Bây giờ để ôn lại kiến thức vừa học thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau tham gia một trò chơi thú vị nhé!
Chúng ta sẽ thi đua đi zích zắc lên bảng...
Và lựa đúng hình đồ dùng học tập để dán lên tờ giấy của đội mình.
Sau khi cô đi mẫu thì bây giờ cô mời một số bạn lên tập đi lại để chúng mình thi đua dễ dàng hơn.

Nào bây giờ thì hai đội cùng nhau thi đua thôi.
Hai bạn ra sức thi đua đi đúng kiểu đi zích zắc
Rồi lựa đúng hình đồ dùng học tập để dán lên.


Bạn Bống và Win tỏ ra rất nhanh nhẹn khi thi đua vì hai bạn nhớ kiểu đi zích zắc rất rõ và đi rất tốt đấy!



Sau khi kết thúc cuộc thi thì bây giờ cô kiểm tra kết quả của hai đội.
Cả đội bạn trai và đội bạn gái đều lựa đúng hình đồ dùng học tập để dán và dán với số lượng đồ dùng bằng nhau nữa chứ!
Cùng chúc mừng cả hai đội nào.
Qua buổi học chúng mình vừa được mở rộng kiến thức về môi trường xung quanh vừa được ôn lại kiến thức thẻ dục và rèn luyện cho cơ chân của chúng ta thêm dẻo dai đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét