Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Người bạn nhỏ Giáng sinh


 Các bạn nhỏ Nurey cùng cô Thắm xem một số hình ảnh của ngày lễ Gíang Sinh sắp tới.
 Cô chỉ ra những hình ảnh: ông già Noel, người tuyết, cây thông Noel,... cho trẻ quan sát.


 Bạn Gia Bảo xung phong lên nói và chỉ ra những hình ảnh trong bức tranh cho cô và các bạn cùng xem.
 Bạn Win cũng hào hứng xung phong trả lời câu hỏi của cô.
 Những người tuyết nhỏ nhắn dễ thương quá phải không nào!

 Sau khi quan sát những hình ảnh Giáng sinh trên máy tính.Bây giờ về lớp cô sẽ cho các bạn một điều bất ngờ.
 Woa!Xem cô có gì nào!
Là một người tuyết nhỏ nhắn xinh xinh.Sắp tới Noel rồi các bạn có muốn làm cho mình một bạn người tuyết không nào!Các bạn nhỏ thích thú với người tuyết trên tay cô.Hẳn là bạn nào cũng muốn có một bạn người tuyết xinh xinh cho riêng mình rồi.
Bây giờ cô sẽ hướng dẫn chúng mình làm người tuyết nhé!

 Các bạn hnỏ qaun sát cô làm người tuyết.
 Cô bôi hồ dán lên từng miếng bông gòn và dán lên cục giấy tròn để làm người tuyết.

 Bây giờ thì dán mắt..
 và mũi..
Và đội thêm một cái nón Noel cho người tuyết nữa.
 Woa!Bây giờ cô đã có một người tuyết thật đẹp thật xinh trong mùa Giáng sinh rồi đấy!
 Nào còn chờ gì nữa chúng mình hãy bắ t tay vào làm thôi.

 Các bạn nhỏ chăm chú làm.Nhìn vậy chứ không dễ dàng đâu nhé vì khi bôi hồ dán lên từng miếng bông gòn thì bông gòn cứ dễ dính vào tay các bạn nhỏ.
 Nhưng cẩn thận từ từ thì các bạn nhỏ của chúng ta cũng đã dán xong để làm thân và đầu của người tuyết.
 Bây giờ chỉ dán mắt,mũi và đội nón nữa là xong thôi.


 Có những chỗ khó làm cô Thắm giúp các bạn nhỏ của chúng ta.
 Bạn Ein đã xong rồi đấy!
 Bây giờ thì các bạn hnỏ của chúng ta đã làm xong cho mình một người tuyết thật "cute" đấy!Đáng khen nhỉ!
Bây giờ thì chúng mình cùng chụp hình với những bạn người tuyết nhỏ nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét