Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Ai là người tốt nhất?


 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng cô Thắm học về một câu chuyện khá thú vị và dễ thương.Câu chuyện có tên là "Ai là người tốt nhất?"
 Các bạn nhỏ ngồi ngoan và lắng nghe cô Thắm kể câu chuyện với các hình rối que sinh động.
Các hình rối que giúp trẻ ôn lại một số thực phẩm mà trẻ đã được học.
 Bạn Tuấn Dũng xung phong lên tập kể lại lời thọai của nhân vật theo cách của bạn ấy sau khi cô kể xong câu chuyện đấy.Thật là đáng khen quá phải không nào!


Còn bạn Gia Nghiêm thì hào hứng diễn tả thêm các động tác để chứng tỏ ta là người khỏe nhất (theo lời thọai và động tác của nhân vật)

 Gia Bảo cũng mạnh dạn không kém.


Nào! Bây giờ chúng mình cùng nhau tập kể lại câu chuyện với mỗi bạn chọn một nhân vật mà mình yêu thích nhé!
 Bạn Gia Hân đóng vai củ khoai lang và nói lên lợi ích của mình đối với sức khỏe của con người.
 Bạn Gia Nghiêm là trái bắp :vỗ ngực và cho mình là có ích nhất
 Cả bạn cá (Tuấn Dũng) cho mình là tốt nhất đối với sức khỏe của mọi người

 Và bạn tôm (Gia Bảo) tươi cười khẳng định mình mới là tốt nhất có ích nhất.
Nhưng sau khi câu chuyện kết thúc, các bạn nhỏ của chúng ta hết tranh cãi "ai là người tốt nhất?" thì cô Thắm đã đúc kết lại một điều là tất cả các bạn thực phẩm không ai là tốt nhất cả mà thực phẩm nào cũng đều quan trọng và có ích lợi đối với sức khỏe con người.

 Gia Hân nhập vai một cách nhí nhảnh và hết sức tự nhiên khi cùng trò chuyện với bạn Bắp
 Cô Thắm cũng cùng tham gia câu chuyện cùng với các bạn nhỏ.


 Qua mỗi nhân vật, các bạn nhỏ tập nói lại lời thọai nói lên lợi ích cơ bản của nhân vật đó giúp trẻ ôn lại sâu hơn kiến thức dinh dưỡng của các nhóm thực phẩm cơ bản mà trẻ đã được học.

Sau bài học hôm nay và qua những lần mà các bạn nhỏ tham gia trong câu chuyện thì hẳn các bạn nhỏ của chúng ta sẽ nhớ bài và kiến thức về lợi ích dinh dưỡng của thực phẩm thật lâu hơn nhỉ! 
 Cùng vỗ tay tuyên dương cả lớp chúng mình nào!
Kết thúc tiết học các bạn cùng cô múa hát bài "Thật là hay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét