Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Thực phẩm quanh ta!

 Hôm nay lớp chúng mình sẽ cùng cô dạo quanh một vòng và tham quan những thực phẩm đa dạng và phong phú của siêu thị nhé!
 Cô cho trẻ quan sát những thực phẩm :rau củ quả,thịt,cá,...được bày bán trong siêu thị,chợ,..

 Vừa quan sát cô vừa giáo dục cho trẻ biết những lợi ích và tác dụng của những thực phẩm đối với cơ thể của chúng ta.
 Sau khi dạo quanh một vòng ở siêu thị thì bây giờ chúng mình sẽ tham quan những hình ảnh nói về thực phẩm ớ lớp nhé!
 Cô và trẻ cùng quan sát và cô mở rộng cho trẻ biết thêm về những thực phẩm chưa được chế biến và những thực phẩm nào đã được chế biến.




 Nào bây giờ các bạn có muốn đi chợ với cô không nào!
Bạn nhỏ nào cũng đã chuẩn bị cho mình một giỏ xách,rổ để sẵn sàng đi chợ đấy!

 Đến nơi chúng mình sẽ thấy thật nhiều thực phẩm nào là rau,củ,thịt.cá,tôm,... được bày bán.
 Bạn nào thích mua gì thì nhanh tay lựa đi nhé!


Sau khi mua thực phẩm tùy thích về thì bây giờ chúng mình sẽ chia làm hai đội và thi dán những thực phẩm lên giấy làm bộ sưu tập thực phẩm nhé!
 Để xem bộ sưu tập thực phẩm của nhóm nào sẽ đẹp mắt và thật phong phú, đa dạng nhé!

 Nhóm bạn nữ thật nhanh nhẹn và khéo léo dán cẩn thận những thực phẩm mà mình mua.

 Còn nhóm bạn trai có vẻ nhanh nhẹn không kém.
 Sau một hồi cố gắng thực hiện thì bây giờ hai nhóm của chúng ta đã có hai bộ sưu tập thực phẩm thật đẹp và còn phong phú nữa chứ!
Chúc mừng cả hai đội nhé!
Hai bộ sưu tập sẽ được dán lên bảng để làm bài học cho lớp chúng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét