Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Bạn và tôi!

Ngày thứ sáu hôm nay các bạn nhỏ trường TAK của chúng ta lại cùng nhau tụ họp để tham gia những trò chơi thú vị và bổ ích.
Cô Thắm đang giới thiệu và phổ biến trò chơi.
Trò chơi đầu tiên chúng ta sẽ tham gia có tên là "Ném túi cát".
Các bạn sẽ vượt qua chướng ngại vật sau đó lên ném túi cát để làm rơi chai Bolin.
Nếu đội nào ném và làm rơi hết tất cả các chai trên bàn của đội mình trước thì đội đó chiến thắng nhé!
Sau lượt chơi của các anh chị lớp K1 và K2 thì bây giờ là cuộc tranh tài của các bạn nhỏ Nursery đấy!
Các bạn cố gắng nhắm trúng đích và ném thật chính xác nhé!

Sau nhiều lượt chơi thì các bạn nhỏ của chúng ta đã có kinh nghiệm ném hơn rồi đấy!

Sau một hồi cố gắng thì bây giờ các bạn nhỏ Nursery A vui mừng chiến thắng của đội mình còn các bạn nhỏ Nursery B cũng không buồn vì chúng ta sẽ cố gắng hơn ở trò chơi sau nhé!
Các em nhỏ Pre-Nursery cũng tham gia trò chơi và hào hứng không kém các anh chị.

Không khí càng sôi động hơn là ở trò chơi thứ hai chúng ta sẽ tham gia thi đua "Nhảy bao bố".
Trước khi trò chơi bắt đầu cô Thắm và cô Viện sẽ làm mẫu cho các bạn xem.
Chúng mình sẽ nhảy bao bố lên và lấy banh đem về cho đội mình.Thi xem đội nào lấy được nhiều banh hơn thì sẽ chiến thắng nhé!
Nghe có vẻ đơn giản nhưng không dễ đâu nhé.Trò chơi này đòi hỏi chúng ta phải nhanh nhẹn và cẩn thận để không vấp ngã đấy.
Bạn Tuấn Dũng có lẽ chưa quen với trò chơi này lắm nên cô giúp bạn ấy nhé!
Qua những trò chơi  không chỉ giúp các bạn vui chơi thư giãn  mà còn giúp chúng mình có tinh thần đòan kết,biết phối hợp với các bạn trong đồng đội và rèn luyện tính tập trung chú ý quan sát đấy!
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần thư giãn và thú vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét