Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Hãy cùng đến xem!

 Sáng thứ sáu hôm nay các bạn nhỏ trường TAK cùng nhau háo hức chờ đợi xem sẽ tiếp tục cùng nhau tham gia những trò chơi lý thú gì đây nào.

 Mở màn là tiết mục lắc vòng do cô Ngà và cô Viện biểu diễn làm cho các bạn nhỏ có một trận cười sảng khóai và không khí sân trường nhộn nhịp hẳn lên.
 Hôm nay cô Ngà sẽ dẫn chương trình và tổ chức trò chơi đấy!Các bạn hãy lắng nghe cô Ngà giới thiệu và phổ biến trò chơi đầu tiên nhé!
Trò chơi đầu tiên có tên là "Ai khéo léo".Các bạn nhỏ sẽ cầm que trên tay nhảy bật qua vòng và chạy đến bàn xếp que.Từng bạn trong đội sẽ phối hợp với nhau lần lượt chơi để có thể xếp cho đội mình thật nhiều hình tam giác hoặc hình vuông,hình chữ nhật.

Nào bây giờ các bạn nhỏ của hai lớp Nursery A và Nursery B sẽ tranh tài với nhau trong trò chơi này nhé!
Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo,nhanh nhẹn và đồng thời giúp các bạn nhỏ của chúng ta ôn lại kiến thức tóan học nữa đấy!


 Các bạn nhỏ của hai lớp Nursery chơi thật khéo léo và nhanh nhẹn.
 Bạn nào cũng cố gắng thực hiện thật nhanh để xếp cho đội mình thật nhiều hình học.

Bây giờ là lúc kiểm tra số hình của cả hai đội nào.
 Kết quả cả hai đội chúng mình đều xếp số hình bằng nhau đấy!
Chúc mừng hai đội nhé!

 Qua trò chơi thứ hai chúng ta sẽ tiếp tục tranh tài bằng trò chơi "Ném túi cát"
 Các bạn sẽ bò chui "qua cổng" và lên ném túi cát vào thau của đội mình nhé!
 Các em nhỏ cũng chơi thật giỏi ấy nhỉ!
 Nào! Nursery ơi! hãy chuẩn bị tinh thần thôi!


 Cuộc thi thật sôi động vì bạn nhỏ nào cũng cố gắng bò thật nhanh qua bàn và lên ném túi cát vào thau của đội mình.


Kết thúc nhạc cũng là lúc kết thúc trò chơi rồi.Các bạn nhỏ của hai đội vui mừng với chiến thắng của đội mình vì hai đội chúng mình chỉ hơn kém nhau một túi cát thôi.Thật là ngang tài ngang sức phải không nào!!
Chúc các bé và ba mẹ ngày cuối tuần thú vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét