Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Những người bạn ngộ nghĩnh

 "Các bạn biết bức tranh vẽ gì không nào?".Cô Thắm cho các bạn nhỏ quan sát hai bức tranh vẽ một bạn gái và một bạn trai rất ngộ nghĩnh.
Hôm nay chúng mình sẽ học và làm ra một hình ảnh rất dễ thương và làm chân dung cho mình nhé!

Nhưng trước khi làm ra cho mình một hình mẫu dễ thương thì chúng mình sẽ tô màu cho bức tranh trước nhé! Cô hướng dẫn cho trẻ tô màu bức tranh đúng cách bởi vì bức tranh có vẻ sẽ khó tô màu đấy.
 Bây giờ cùng bắt tay vào tô màu cho thật đẹp nào!

 Các bạn nhỏ chăm chú tô màu cẩn thận.

 Cô vừa quan sát vừa hướng dẫn trẻ tô màu.
Mỗi bạn một bức hình.Bạn trai thì tô màu hình bạn trai, còn bạn gái thì tô màu  hình bạn gái.

 Sau khi tô màu xong cô giúp trẻ cắt hình ra.Bây giờ chúng ta đã có những người bạn hnỏ dễ thương và ngộ nghĩnh rồi nè!
 Các bạn ấy còn cầm tay nhau vui chơi nữa đấy!

Bây giờ chúng mình đã có thêm những người bạn nhỏ cùng vui chơi rồi nhé!
Chụp hình bên những người bạn nhỏ của chúng ta thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét