Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Bé tìm hiểu về thực phẩm

 Buổi học hôm nay các bạn nhỏ Nursery sẽ cùng cô Thắm quan sát tìm hiểu về một số thực phẩm cần thiết cho cơ thể của chúng ta nhé!

Cô cùng trẻ quan sát những hình ảnh về từng nhóm thực phẩm quan trọng và quen thuộc.Cô giải thích và nói lên lợi ích của các lọai thực phẩm cho trẻ biết.
 Bạn Teddy quan sát rất kỹ và nói tên từng lọai thực phẩm trên hình ảnh.

 Các bạn nhỏ học rất ngoan.Bạn nào cũng hào hứng xung phong phát biểu trả lời tên những lọai rau củ quả,...cần thiết cho cơ thể.

 Cô mời từng bạn nhỏ lên tập nói tên từng lọai thực phẩm và nói lợi ích cơ bản của chúng đối với sức khỏe và cơ thể chúng mình.


 Sau khi được mở rộng quan sát những hình ảnh về một số lọai thực phẩm thì bây giờ chúng mình sẽ cùng cô ôn lại kiến thức qua bài tập nhé!

  Cô chỉ rõ các lọai thực phẩm đại diện cho từng nhóm thực phẩm (Vitamin và chất khóang; chất đạm; chất béo; chất bột và đường )
 Bây giờ chúng mình sẽ giúp cô tô màu những lọai thực phẩm này nhé! Qua tô màu sẽ giúp chúng mình nhớ rõ hơn từng nhóm thực phẩm này.

 Bạn nào cũng tập trung tô màu thật đẹp và chọn màu phù hợp để tô cho các lọai thực phẩm.
 Trong quá trình tô màu cô hỏi lại trẻ tên từng nhóm thực phẩm và nhắc nhở trẻ chọn màu phù hợp để tô.

Kết thúc buổi học, các bạn nhỏ của lớp chúng mình học rất ngoan vì chúng mình tô màu thật đẹp và còn phù hợp với từng lọai thực phẩm nữa đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét