Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Bé chọn đồ dùng giúp bạn nhé!


Hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng các cô vui học và quan sát một số hình ảnh dễ thương về bạn trai và bạn gái trên máy tính.
Cô mời một số bạn lên quan sát và nói lên những đặc điểm của hình ảnh mà trẻ thấy.
Bạn Phương Qùynh biết nói ra đặc điểm của bạn trai như:tóc ngắn, mặc áo sơ mi,quần dài,..
Và bạn Thịnh Anh biết nói đặc điểm của bạn gái như: tóc dài,cài nơ,mặc váy,...
Bây giờ cô mời bạn trai là Gia Nghiêm và bạn gái là Ly Ly lên và cả lớp cùng cô tập quan sát và so sánh sự khác biệt giữa hai bạn nhé!
Cả lớp hào hứng nói to và biết nói lên đặc điểm riêng biệt giữa hai bạn của mình: bạn gái (Ly Ly)thì tóc dài,mặc váy,có kẹp tóc và thấp hơn bạn trai.Còn bạn trai (Gia Nghiêm) thì tóc ngắn,mặc quần sọoc và cao hơn bạn gái.

 Sau khi quan sát và vui học về những người bạn của mình thì bây giờ lớp chúng mình cùng các cô vui múa hát bên người bạn "Khủng long tinh nghịch Barney" nhé!
 Để ôn lại kiến thức về bài học bạn trai và bạn gái, bây giờ các bạn nhỏ của chúng ta sẽ cùng cô tìm và nối giúp bạn gái nhỏ trong hình những đồ dùng phù hợp với các bộ phận trên cơ thể của bạn nhé!
 Cô Thắm cho trẻ quan sát tranh và chỉ dẫn cho trẻ cách làm bài tập.
 Các bạn nhỏ tập trung làm bài tập của mình.
 Trước tiên chúng mình sẽ nối những đồ dùng phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể cho bạn gái.

 Sau đó chúng mình sẽ chọn những màu sắc tươi sáng,yêu thích và tô màu cho những đồ dùng nhé!

 Woa!Bạn Quốc Anh tô màu thật đẹp và không lem chút nào nhỉ!

 Bạn nào cũng cố gắng chăm chú làm bài để hòan thành bài tập của mình.


 Các bạn nhỏ Nursery học thật ngoan quá phải không nào!Chúc các bạn có một buổi học thật vui và thú vị!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét