Thứ Năm, 13 tháng 5, 2010

Cháu vẽ ông mặt trời...

Tuổi thơ của mỗi người luôn gắn liền với những kỷ niệm thật vui tươi và hồn nhiên , các trò chơi thủa bé không bao giờ chúng ta quên được.Các trò chơi thường phải có những đồ chơi kèm theo nó như thế trò chơi sẽ trở nên hấp dẫn hơn.
Để cho những trò chơi ở lớp được thêm hứng thú đối với bé , cô đã dạy các bé tự làm những đồ chơi đơn giản từ những nguyên vật liệu mở.Từ chai nước có thể làm thành bông hoa, từ những tờ giấy các bé có thể xếp thành những chiếc máy bay hoặc những chiếc thuyền...Hôm nay ,các bé sẽ tự tạo ra những ông mặt trời dễ thương từ những chiếc đĩa CD.Chúng ta cùng xem những đôi tay khéo léo sẽ trổ tài nhé.

Để chuẩn bị nguyên vật liệu cho ngày hôm nay cô cần sự giúp đỡ của các bé đó là các bé sẽ đem những chiếc đĩa CD không xài được nữa đến lớp để cô sẽ hướng dẫn cánh làm. Nhưng mà... chỉ có bạn Việt và bạn Rubi là nhớ thôi àh .Các con vỗ tay khen và cảm ơn hai bạn đi nào.
Cùng sáng tạo nha các con!!!
Kim đang nhìn mẫu của cô làm đó ,hình như con có ý tưởng khác phải không con?


Rubi sẽ dán mắt .mũi và miệng cũa ông mặt trời trước ...hiiiiiiiii
Leyo dán mắt màu vàng ah con

A....Suri làm nhanh quá hen
Con xong rồi cô ơi! Con giỏi lắm ,giơ lên cho các bạn xem đi con!
Kim đang dán những tia nắng đó.
Như Quỳnh sắp hoàn thành sản phẩn rồi


Những ông mặt trời tí hon tỏa nắng thật dịu dàng và nhẹ nhàng.Các con hãy luôn cười tươi như những ông mặt trời này nhé.

1 nhận xét:

  1. Your children are developing well all round. Thank you Ms Nguyet and Ms Dang!

    Trả lờiXóa