Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

Cuối tuần vui vẻ !!!

Đến hẹn lại lên , thứ sáu cuối tuần các bé trường Alpha lại được cùng nhau vui chơi , các cô đã tổ chức rất nhiều trò chơi để tất cả các bé đều được tham gia . Các bé chơi chung với nhau rất vui vẻ và đoàn kết như anh chị em cùng một nhà vậy. Các con ơi ! các con sẵn sàng chưa ... Trường mình cùng chụp một tấm hình tập thể nha.............. 123 say zeeeeeeeeeee
Hôm nay các con được chơi trong phòng Computer ,trước khi chơi chúng mình cùng hát lên cho có tinh thần nhé .Trò chơi đầu tiên có tên gọi là :"Giữ bóng bằng đầu".Cô Nguyệt và cô Phương sẽ hướng dẫn và làm mẫu trước nè.
Các con chỉ được giữ bóng bằng đầu , không được dùng tay cầm bóng đâu nhe.
Chí Bảo và Việt sẽ chơi trước .Thả tay ra các con ơi!
Woa ...hai bé giỏi quá !!!
Suri và Andres một cặp , Long và Bo một cặp nè . Xem ai giữ bóng lâu hơn nha
Cố lên ! cố lên!!!!!!!!!!!!!!!
Huy và Cún giỏi quá .
Các bé lớp Playgroup đang chơi trò vừa kẹp bóng vừa đi zui quá .Minh và Khôi rất thích chơi chung với các anh chị lớn đó.

Các bạn cùng kéo co nha....123 kéo mạnh lên các bé ơi

Sau khi chơi những trò chơi mang tính chất vận động nhiều ,các con ngồi thành vòng tròn nghỉ mệt và xem các em nhỏ biểu diễn văn nghệ . Minh đang bắt chước động tác của chú mèo đó
Bé Khoai dễ thương quá hen.
Vỗ tay khen Long đi nào.......Hoan hô Long...Hiii Thank you.
Tiếp theo là trò chơi "Chuyền bóng"
Chỉ với những quả bong bóng mà các con đã trải qua nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn .Chúc các con có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui bên gia đình của mình .

1 nhận xét: