Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Phân biệt hình dạng


 Buổi học hôm nay lớp chúng mìnhc ùng cô ôn kiến thức nhận biết và phân biệt các hình dạng nhé!


 Các bạn nhỏ nhanh nhẹn và tích cực xung phong lên giúp cô vẽ thêm những nét còn thiếu để hoàn chỉnh một hình học cơ bản.




 Tuy các đường nét của các bạn nhỏ vẽ chưa được thẳng nhưng vẫn cho chúng ta nhận biết đó là hình gì và các bạn nhỏ đã nói được chính xác hình học đó.


 Sau khi quan sát và thực hành vẽ trên máy bây giờ lớp chúng mình sẽ cùng nhau thi đua thể hiện khả năng quan sát, sự nhanh nhẹn khéo léo và kiến thức toán học thông qua trò chơi " Nhanh tay ghép hình" nhé!

 CCác hình học đều bị thiếu đi một nữa, nhiệm vụ của chúng mình là quan sát kỹ để đóan ra là hình gì và nhanh tay tìm phần còn lại của hình học để ghép vào cho hòan chỉnh.



 Kết hợp với trò chơi đi zích zắc các bạn nhỏ nhanh chân thi đua...

 ...Và lựa phần nửa hình còn lại để gắn vào.









 Từng cặp đôi nahnh nhẹn thi đua...

 Để xem đội bạn trai hay đội bạn gái sẽ chiến thắng nhé!



 Cô kiểm tra kết quả của hai đội.

 Một lời khen cho sự nhanh nhẹn và cố gắng của hai đội chơi,đội bạn gái đã hòan thành 6 hình học hòan chỉnh còn đội bạn trai có hai hình được gắn vào chưa đúng, có lẽ do vội vàng nên các bạn trai chưa kịp quan sát kỹ phải không nào!

 Bạn Luxy xung phong giúp đội bạn sửa lại hình.
 Và bây giờ những hình học của đội bạn trai đã hòan thành và chính xác rồi đấy.
Chúc mừng hai đội đã hoàn thành phần chơi của mình rất tốt, qua bài học hôm nay đã phần nào giúp các bạn nhỏ nhanh nhẹn hơn, quan sát và tư duy tốt hơn và củng cố thêm kiến thức tóan học của mình nhỉ!
Chúc các bạn có một buổi học thật bổ ích!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét