Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Hãy cùng đến xem!

Sáng hôm nay các bạn nhỏ TAK cùng các cô tham dự những họat động vui chơi cuối tuần sôi động và rất thú vị.

Trò chơi đầu tiên có tên "Nhảy bao bố".Không chỉ đơn giản nhảy bao bố thôi mà các bạn sẽ lên lấy hình về cho đội mình đấy.

Khéo léo và nhanh nhẹn tháo nút dây ra và lấy thẻ hình nhé!



Trời hôm nay có chút gió nên thử thách đối với chúng mình càng khó hơn.


Các bạn nhỏ Nursery cũng cố gắng trong phần thi của mình.



Vượt qua thử thách khá "vất vả" nhảy bao bố đến nơi rồi phải gặp trở ngại trời gió nữa nên chúng mình phải cẩn thận và kiên nhẫn để tháo dây lấy hình nhỉ!



Mr Ben hướng dẫn bạn Phát tháo dây.








Các bạn nhỏ chơi hăng say.


Kết quả hai đội có số hình tương đương nhau nè!Chúc mừng cả hai đội nhé!



Các em nhỏ cũng ra sức thi đua.





Hihí! Lớp chúng mình chơi không kém các anh chị nè!


Sau khi kết thúc trò chơi các bạn nhỏ trổ tài văn nghệ cho những vị khách mời đặc biệt hôm nay thưởng thức.






Đến lượt các anh chị K1








K2 hào hứng với tiết mục nhảy hiện đại.



Sau cùng là trò chơi "Động tượng".

Các bạn nhỏ cùng các cô,thầy tham gia trò chơi trong tiết nhạc sôi động, hào hứng.

Một cặp nhảy tuyệt vời.


Một tấm hình kỉ niệ cho ngày cuối tuần thú vị hôm nay nhé!
Chúc các bé có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ bên gia đình!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét