Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Happy Birthday To Minh Long!!!

 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery rất háo hức vì chúng mình chuẩn bị tham gia một buổi tiệc nhỏ thật vui và ấm áp đấy! Đó là buổi tiệc sinh nhật của Minh Long (Bo), người bạn nhỏ lớp chúng mình.

 Ba mẹ đã chuẩn bị cho Minh Long chiếc bánh sinh nhật nhỏ nhắn nhưng rất dễ thương và còn có rất nhiều thức ăn ngon nữa: khoai tây chiên, gà rán,...thật chu đáo phải không nào!

 Bo rất vui và tha hồ tạo dáng chụp hình nè!




 Các bạn nhỏ nhí nhảnh tạo dáng ngộ nghĩnh bên Bo.


 Bo vui vẻ bên cô và các bạn.



 Tới giây phút cần có một chút yên lặng nào! Bởi bây giờ Bo sẽ ước những điều ước trong ngày sinh nhật của mình.Mong những điều ước của Bo sẽ trở thành hiện thực nhé!
 Và thổi nến...!!!
 Các bạn hân hoan hát chúc mừng sinh nhật Bo.




 Tới lúc Bo cắt bánh và chúng ta sẽ nhập tiệc nào!


 Giây phút Bo quây quần ăn tiệc bên những người bạn của mình trông thật vui.


 Còn gì hạnh phúc hơn khi được chia sẻ niềm vui của mình bên những người bạn thân thương.
 Bạn Nhã Đình tuy vui nhưng không quên quan tâm đến bạn mình và đút cho Bo ăn nữa chứ!



 Trông lớp chúng mình thật vui.
 Buổi tiệc tuy nhỏ nhưng thật ấm áp vì hôm nay không chỉ có riêng bạn Bo vui mà tất cả chúng mình đều vui và có lẽ Bo đang rất hạnh phúc vì ai ai cũng chúc mừng và chia sẻ niềm vui trong ngày sinh nhật của Bo.




 Các bạn nhỏ quan tâm lẫn nhau trông thật đáng yêu và vì hôm nay là sinh nhật của bạn Bo mà nên Bo nhận được thật nhiều sự quan tâm đấy nhé!






Không khí trông thật rộn rã và cũng thật ấm áp.Buổi tiệc sinh nhật cũng là những họat động giúp các bạn nhỏ thân thiết, gần gũi nhau hơn và thể hiện sự quan tâm, chia sẻ niềm vui bên nhau.
Nhân dịp sinh nhật hai cô chúc Bo ăn nhanh mau lớn và ngày càng ngoan, học giỏi để ba mẹ,...vui lòng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét