Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Bé và ông mặt trời

Các bạn nhỏ Nursery cùng cô quan sát ông mặt trời ngộ nghĩnh và rực rỡ màu sắc.

Các bạn cùng nói lên những đặc điểm cũng như màu sắc của ông mặt trời.

Và để mỗi bạn có riêng cho mình một ông mặt trời dễ thương thì chúng mình sẽ tập vẽ ông mặt trời nhé!

Trước tiên cô sẽ hướng dẫn chúng mình cách vẽ những đường nét cơ bản để có được một ông mặt trời hòan chỉnh nhé!

Sau khi vẽ xong chúng ta sẽ chọn những màu sắc rực rỡ để tô màu cho ông mặt trời nhé!


Các bạn nhỏ chăm chú quan sát cô vẽ trên bảng.


BBây giờ chúng mình bắt tay vào vẽ nhé!




Các bạn nhỏ tập trung và cẩn thận vẽ ông mặt trời.

An An và Luxy sắp hòan thành cho mình ông mặt trời ngộ nghĩnh rồi đấy!




Ccác bạn nhỏ nhanh chóng vẽ xong và tô màu cho ông mặt trời.

Sau khi vẽ xong chúng ta sẽ cắt hình ông mặt trời nhé!
Các bạn nhỏ của chúng ta sẽ phải rất cẩn thận vì nếu không sẽ dễ cắt trúng vào hình tia sáng của ông mặt trời đấy.




Sau khi cắt xong thì các bạn sẽ dán một cây nhỏ vào sau hình ông mặt trời để làm tay cầm nhé!









Bây giờ đã tự tin khoe ông mặt trời của chúng mình chưa nào!
Mỗi bạn bây giờ đã có cho mình một ông mặt trời rất riêng với những khuôn mặt ngộ nghĩnh khác nhau, rất đặc biệt trong tưởng tượng cùng với bàn tay khéo léo rất riêng của mình.

Chúc các bạn có một buổi học thật vui thật thú vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét