Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Nhảy bật qua vòng -bò chui qua cổng

 Buổi học hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng cô học và ôn các vận động cơ bản.

 Những bước khởi động ban đầu sẽ giúp chúng mình khỏe khoắn hơn trong buổi học



 Phần trọng động các bạn nhỏ cùng cô tập một số động tác tay, chân, bụng.



 Các bạn nhỏ chúng ta tập rất hăng say



Vào phần trọng tâm hôm nay chúng mình sẽ cùng học và ôn lại vận động cơ bản: nhảy bật qua vòng -bò chui qua cổng.



 Các bạn thực hiện kết hợp hai vận động rất tốt.











 Sau khi lần lượt từng bạn thực hiện vận động thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau tham gia thực hiện vân động kết hợp với trò chơi thi đua nhé!
 Cô làm mẫu cho trẻ quan sát cách chơi
 Và bây giờ là hai đội xuất phát nào.



 Các bạn nhỏ thi đua nhau theo từng cặp chơi




 Bạn nào cũng cố gắng thi đua để đem nhiều banh về cho đội của mình.

 Giây phút kiểm tra kết quả của hai đội.


Niềm vui của lớp chúng mình hôm nay chình là có một buổi học vừa học vừa chơi và được vận động cho cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét