Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Nhận biết dài ngắn ba đối tượng

 Buổi học hôm nay lớp chúng mình sẽ cùng nhau vui học tóan về nhận biết dài ngắn ba đối tượng nhé!


 Cô cắt ba dợi dây khác màu với ba độ dài khác nhau.

 Cô cùng trẻ nói lên độ dài của từng dây ( dây vàng:dài nhất,dây hồng: ngắn hơn, dây xanh: ngắn nhất)



 Các bạn nhỏ lần lượt xung phong lên tập so sánh độ dài của ba sợi dây.



 Sau khi quan sát và biết cách so sánh dộ dài ngắn của ba sợi dây, bây giờ chúng mình sẽ thực hành tập cắt và so sánh theo yêu cầu của cô nhé!

 Cô Thắm phát dây cho các bạn nhỏ và các bạn tập cắt theo dộ dài ngắn của từng dây như sau :
 Dây xanh dài nhất, dây vàng ngắn hơn và dây màu hồng sẽ ngắn nhất.


 Bài tập thực hành vừa giúp các bạn nhỏ học tóan, vừa ôn màu sắc và ôn lại kỹ năng cầm kéo cắt.




 Các bạn nhỏ tập trung và cẩn thận cắt sợi dây nhỏ ra.Vì chúng mình quen với việc cắt giấy sẽ dễ dàng hơn nên hôm nay cầm kéo cắt sợi dây không dễ chút nào nên đòi hỏi bạn nào cũng phải thật cẩn thận và tập trung nhỉ!



 Sau khi cắt xong thì chúng mình sẽ sắp xếp lại vị trí dài ngắn của từng sợi để cô kiểm tra nhé!

 Bàn bên này ccác bạn nho chúng mình đang tập trung cắt dây.

 Cô hướng dẫn lại và giúp một số bạn cách cầm kéo cho đúng và dễ cắt.






 Các bạn nhỏ Nursery chúng mình học rất ngoan, cố gắng thật nhanh để hoàn thành bài tập của mình.


 Sau khi hòan thành xong phần bài tập của mình cô và các bạn cùng xem và nhận xét các bạn mỗi nhóm.



 Cô giúp các bạn nhỏ nhận ra và chỉnh sửa những chổ còn sai sót nhé!


Kết thúc buổi học các bạn nhỏ Nursery đã phần nào biết cách so sánh độ dài ba đối tượng.
Chúc các bạn có một buổi học bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét