Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thể dục tốt cho bạn

 Hôm nay các bạn nhỏ chúng mình sẽ cùng nhau tham gia những trò chơi lý thú gì đây nhỉ?
 Cô Ngà có một chiếc hộp bí ẩn màu đỏ cho các bạn xem, gọi là bí ẩn vì không biết trong hộp có những đồ vật gì và cô Ngà sẽ cho chúng ta biết được qua trò chơi "Đóan đồ vật"
 Từng cặp chơi sẽ lên chơi, một bạn sẽ thò tay vào thùng sờ và đóan vật gì sau đó gợi ý và nói một số đặc điểm cho bạn mình đoán tên, tuyệt đối không được nói ra tên đồ vật mà chỉ là gơi ý thôi nhé,đó là luật chơi và bạn còn lại sẽ nghe và đóan tên đồ vật đó là gì..


 Trò chơi khá nhẹ nhàng nhưng thú vị khiến các cặp chơi rất thích thú.





 Đến lượt các cặp đôi của lớp Nursery trổ tài nào.

 Có vẻ không dễ tí nào, bạn An An đang suy nghĩ phải dùng cách miêu tả đặc điểm của đồ vật như thế nào cho bạn của mình hiểu nhỉ!


 Cặp đôi này đã lấy được một ống khám bác sĩ và Lâm thể hiện mình là một bác sĩ giỏi,tận tình.



Sau cùng các bạn nhỏ đã hòan thành trò chơi đầu tiên của mình.
Trò chơi này sẽ kích thích và giúp các bạn nhỏ phát triển và mở rộng hơn vốn ngôn ngữ của mình đấy.


Bây giờ chúng mình chuẩn bị cho trò chơi thứ hai nhé.Cô Ngà hướng dẫn cách chơi trò chơi" Nối vòng"
 Trò chơi này đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhẹn của đôi bàn tay chúng mình nhé!
 Các bạn nhỏ chia thành ba đội và thi nối vòng,xem đội nào nối được vòng dài nhất thì đội đó chiến thắng nhé!
 Các bạn nhỏ chăm chú và khéo léo nối vòng nhỏ lại với nhau.


 Đội của bạn Quỳnh Anh thật nhanh nhẹn wá phải không nào!




Sau cùng thì các đội chơi đã hoàn thành phần thi của mình, kết quả là đội nào cũng đã nối được một dây dài với nhiều vòng tròn nhỏ.
Chúc các bạn nhỏ TAK có những ngày cuối tuần vui vẻ và bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét