Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

 Hôm nay các bạn nhỏ chúng mình sẽ cùng nhau tham gia những trò chơi thú vị sau một tuần học vừa qua nhé
Hôm nay cô Thắm sẽ tổ chức trò chơi, các bạn nhỏ ngồi quan sát cô giới thiệu trò chơi hôm nay.

 Àh!Trò chơi đầu tiên là "Trang trí cây thông Noel" đấy vì cũng sắp đến Noel rồi nên chúng mình cũng tranh thủ tập trang trí cây thông nhé.Hai đội chơi sẽ trang trí cho cây thông của đội mình với những trái châu, quả thông, dây kim tuyến.

 Đội nào trang trí cho cây thông Noel được nhiều trái châu,...hơn thì sẽ chiến thắng.


 Đến lúc kiểm tra cây thông mỗi đội nào.


 Các bạn lớp K1 rất nhanh nhẹn và hăng hái.



 Đã lến lúc cả hai đội Nursery trổ tài khả năng trang trí cây thông của chúng mình nhé!



 Cây thông của chúng mình càng lúc càng trở nên đẹp và...



 ....lấp lánh với những dây kim tuyến
 Không khí Gíang sinh có vẻ sắp đến rồi đấy phải không các bạn nhỏ?...


 Kết thúc trò chơi trang trí cây thông bây giờ chúng ta bước qua trò chơi thứ hai "Cặp đôi nhanh nhẹn".


 Ở trò chơi này chúng mình sẽ sát cánh bên nhau và cùng vượt qua chướng ngại vật và đem banh về cho đội mình.

Vì chân của hai bạn bị cột dây nên từng bước đi không dễ dàng gì và chính vì thấ mà trò chơi càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhỉ!



 Cố lên nào!

Sau cùng thì các bạn nhỏ đã hòan thành xong các trò chơi một cách xuất sắc.
Chúc mừng các nhà vô địch nhí của trường TAK nhé!
Have a nice day!
Chúc các bé có nhựng ngày cuối tuần vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét