Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Nào ta cùng vui!

Thật vui vì hôm nay các bạn nhỏ chúng ta sẽ cùng nhau tụ họp đông đủ để cùng các cô tham gia những trò chơi lý thú và bổ ích.
Trò chơi đầu tiên chúng mình sẽ tham gia là trò chơi "Đánh golf".Trước tiên cô Thắm sẽ làm mẫu cho các bạn xem để chúng mình biết cách chơi nhé!

Sau khi quan sát cô làm mẫu xong thì các bạn đã tự tin để tham gia trò chơi.Các bạn nhỏ sẽ dùng gậy golf để đẩy banh về đích.
Các bạn nữ lớp K1 chơi golf có vẻ rất khéo léo ấy nhỉ!

Các bạn vui mừng vì đã hòan thành tốt trò chơi đầu tiên của mình.
Bạn nào cũng vui mừng nhảy lên thích thú!

Nào bây giờ đến lượt các em nhỏ trổ tài thôi.
Để xem chúng mình chơi có thua kém gì các anh chị không nhé!
Bạn Ly Ly cùng tranh tài với bạn Qùynh Nhi đội bạn.
Khánh Qùynh cũng khéo léo và cẩn thận đẩy banh về đích.
Bây giờ chúng mình cùng cô kiểm tra banh của hai đội nhé!
Hãy hoan hô chúc mừng hai đội cùng chơi xuất sắc đi nào!


 Trò chơi tiếp theo là một trò chơi khá ngộ nghĩnh và chắc chắn các bạn nhỏ của chúng ta sẽ thích có tên gọi "Bé làm kỵ sĩ"
Cô Thắm đang giới thiệu và phổ biến cách chơi của trò chơi "Bé làm kỵ sĩ"
 Những kỵ sĩ tí hon sẽ phi nai chứ không phải phi ngựa đâu nhé!Các kỵ sĩ sẽ nhanh nhẹn phóng nai đến lấy lá cờ về cho đội mình.
Kết thúc trò chơi các bạn nhỏ cùng cô vui mừng chiến thắng và thành quả của đội mình.


 Sau màn thi đua của các anh chị lớp lớn bây giờ sẽ là cuộc đua gây cấn của các kỵ sĩ nhí lớp Nursery và Pre-Nursery đấy!
 Bạn nào cũng cố gắng phi nai thật nhanh để đem lá cờ nhỏ về cho đội mình.

 Sau một hồi thi đua thì bây giờ chúng mình sẽ kiểm tra kết quả của cả hai đội nhé!
Kết quả là hai đội đều chơi rất xuất sắc, chỉ hơn kém nhau hai lá cờ thôi đấy!
Nào chúng mình cùng tuyên dương hai đội nào!
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần vui vẻ và đầy niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét