Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Bé vui học tóan

 Buổi học hôm nay các bạn nhỏ Nursery sẽ cùng các cô vừa vui học tóan kết hợp với trò chơi vận động vui nhộn cho bài học của mình.
Trước khi vào học các bạn nhỏ cùng cô ôn lại kiến thức một số hình học mà chúng mình đã được học nhé!
 Cô cầm từng hình học(hình tròn,hình vuông,hình tam giác) và các bạn nhỏ nói đúng tên từng hình.
 Vừa học tóan nhưng chúng mình cũng tập ôn lại vận động "Nhảy bật qua vòng" thông qua trò chơi cho cơ thể khỏe mạnh hơn nhé!
Các bạn sẽ chia thành hai đội.Đội bạn trai sẽ nhảy bật qua vòng và chạy đến rổ lấy hình vuông.Còn đội bạn gái sẽ nhảy bật qua vòng và lấy hình tròn.
 Trò chơi bắt đầu nào!!Bạn nào cũng nhanh nhẹn nhảy bật qua vòng để lấy hình cho đội mình.
 Bạn Khánh Linh nhỏ nhắn cũng nhanh nhẹn không kém gì các bạn của mình.

 Sau khi lấy hình xong thì các bạn nhỏ nhảy bật trở lại để về hàng của mình.

 Trò chơi càng lúc càng sôi động bởi hai đội đều ra sức thi đua.


 Bạn Khánh Qùynh nhảy đúng tư thế đấy nhỉ.
 Vì đây là vận động cơ bản mà lớp chúng mình đã được học nên bạn nào cũng thực hiện khá tốt.
 Sau khi kết thúc trò chơi thì cô Ngà kiểm tra kết quả của hai đội để xem đội nào sẽ chiến thắng.
Kết quả là cả đội bạn trai và đội bạn gái đều rất đáng khen vì chúng mình đã lấy đúng hình và có số hình gần bằng nhau, đội bạn gái chỉ thua đội bạn trai một hình thôi đấy.
Cùng chúc mừng cả hai đội nào!
Qua buổi học các bạn nhỏ đã học rất ngoan và hào hứng, buổi học giúp chúng mình vừa ôn lại kiến thức tóan học và cả kiến thức thể dục nữa nhỉ! Các bạn thật đáng khen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét