Thứ Ba, 27 tháng 7, 2010

GRADUATION DAY

Thế là một năm học với các bé đã qua,lại chuẩn bị một năm học mới nữa rồi.Ngày 24/7/2010 trường đã tổ chức lễ tổng kết năm học cho các bé.Hôm đó các bé rất vui vẻ vì có Ba Mẹ và người thân đi cùng tham dự buổi tổng kết năm học,các bé muốn khoe thành tích học tập của mình trong năm qua.Ba Mẹ hãy dõi theo các bé giỏi như thế nào trong buổi tổng kết năm học này nha.
Nhìn xuống dưới rất nhiều phụ huynh đang hướng mắt về sân khấu để xem các tiết mục biểu diễn của các lớp.Các con cố gắng biểu diễn tốt để không phụ lòng Ba Mẹ nha. Buổi tổng kết hôm đó Ba Mẹ Suri đã chuẩn bị tặng cho các cô và các bé rất nhiều hoa.Thay mặt trường Alpha các cô xin cảm ơn Ba Mẹ rất nhiều đã dành những bó hoa tươi thắm và những tình cảm nồng nhiệt đó tới toàn trường.


Tiết mục đầu tiên của Nursery là khiêu vũ điệu "Cha cha cha".Các bạn đã sẵn sàng chưa chuẩn bị 1.2.3...................bắt đầu.



Woa! các bạn khiêu vũ đẹp quá.

Hai bạn Kim và Đăng Bảo giống như là đôi nhảy chuyên nghiệp ý.

Không thua kém gì đôi của Đăng Bảo ,Việt và Tina cũng khiêu vũ rất là xuất sắc.

Tiếp tục chương trình Nursery và k1 với tiết mục nhảy Aerobic.
Miss Joyce trao bằng khen cho tất cả các bạn nè.Nụ cười rạng rỡ trên từng khuôn mặt các bé khi cầm tấm bằng khen trên tay,đó cũng là tất cả những gì mà các cô và Ba Mẹ đã dành cho các bé đó. Xin cảm ơn tất cả sự đóng góp của phụ huynh làm cho buổi lễ diễn ra tốt đẹp.Thank you so much.............




1 nhận xét: