Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

Thế giới trẻ thơ" Gâu Gâu "


Từ sáng mới tới trường các bé nhìn thấy xe đậu trước cổng trường mình rùi rất là nôn nóng được đi " Thế giới trẻ thơ " bé nào cũng lo ăn hết phần của mình không biết chừng nào xe chạy nhỉ.Chuẩn bị đi nào....zeeeeeeeeeeeeeee
Vui quá! hôm nay vừa được đi chơi lại có Cô Hên đến thăm chúng mình nữa.Cùng hát một bài cho có không khí nha.
Đăng Bảo,Leyo à!Hai bạn cứ từ thừ mà tuột ,còn nhiều trò chơi mà.
.


Woa! Bạn Gia Uyên tốt bụng quá chơi nhưng vẫn giúp bạn đẩy xích đu đó.



Qua đây nhảy cùng suri nè.

Bíp ,bip,bip.............. lên xe đi các bạn CHí Bảo sẽ chở đi bất cứ đâu các bạn thích.Yên tâm đi mình là tài xế giỏi mừ hiiiiii.


Ôi! Sao mà cảm thấy sảng khoái, dễ chịu quá đi mình phải ngủ một giấc mới được.


Cho Cô Hên ngồi với Đăng Bảo nha.Hai cô trò mình cùng phi ngựa được không.



Nào mình đứng vào chụp một tấm hình kỷ niệm nha rùi phải về thôi.Tạm biệt " Thế giới trẻ thơ "và hẹn gặp lại...............byeeeeeeeeee.





1 nhận xét:

  1. It is good that our children and you had a good time at the indoor playground. Thank you!

    Trả lờiXóa