Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Bạn và tôi



Hôm nay các bạn lại được ra sân chơi cùng nhau rồi. Như thường lệ thì trước khi chơi một trò chơi nào đó các cô đều cho các bạn khởi động trước. Nào mình cùng nắm mở bàn tay thật nhanh cùng cô Nguyệt nha. Có rất nhiều trò chơiđang chờ các bạn là: trò chơi tạt lon, trò chơi đập bóng, trò chơi kéo co........chơi nào các bạn ơi!



Chà! Việt nhanh quá đã lấy cho mình một trái bóng bự chơi trò tạt lon rồi. Việt nhằm từ xa có vẻ chắc chắn nhưng không biết có làm 5 cái lon kia đổ không. Nên Việt đang cần các bạn cổ vũ đó,Việt ơi! cố....... lên.



Cô chuyển sang trò chơi kéo co thì hình như thấy các bạn hứng thú chơi so với trò chơi tạt lon. Ba lớp dồn lại và chia thành hai đội ,cùng xem nha đội nào đạt chức vô địch? Suri và Kim lớp mình cũng đang chuẩn bị tư thế. Sao thấy hai bạn căng thẳng quá vậy? cứ bình tĩnh nào lấy sức kéo về đội nha hihi



1.2.3 trò chơi được bắt đầu, kéo mạnh lên các bạn, ĐăngBảo, Rubi, Gia Uyên, Chí Bảo, Leyo....hợp sức cùng cô Dâng và cô Sang dành chiến thắng nha.



Gia Uyên kẹp bóng tài không nè cô, đi lại mà không rớt hehe...



Suri,Kim cũng kẹp bóng đâu có kém Gia Uyên đâu. Để Kim dắt Suri đi nha.



Hai đội chú ý mình vừa đi vừa kẹp bóng nhưng nhớ là phải cầm một vật về đội nha. Nhanh lên nào.........



Đăng Bảo ơi! Bóng trên đầu kìa nhảy lên đập bóng đi nhưng bóng cao lắm đó. Cố lên tí nữa là đựơc mà.

1 nhận xét: